โฉมหน้า บุตรชายแอนนา

โฉมหน้า บุตรชายแอนนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถนของวงการบันเทิง สำหรับ แอนนา เพื่อนสนิทและผู้จัดการของนักแสดงสาว แตงโม นิดา หลังจากเพื่อนรักจากไป เธอก็คอยช่วยเหลือและตามหาความจริงให้ตั้งแต่วันแรกถึงทุกวันนี้

โดยน้อยคนที่จะรู้เรื่องราวชีวิตส่วนตัวของ แอนนา ที่เคยอยู่กินกับสามีนอกวงการ ซึ่งความสัมพันธ์ในครั้งนั้นเรียกได้ว่าสวยงามมากทีเดียว

เนื่องจากทั้งคู่ตัดสินใจรับเลี้ยงบุตรร่วมกัน ช่วงนั้นทำเอาหลายคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่แอนนาเอง ก็ไม่ได้เป็นผู้หญิง ผู้คนจึงตั้งคำถาม เกรงว่าเธอจะไม่สามารถ

ดูแลน้องได้ ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถเอาชนะคำพูดเหล่านั้น รวมถึงเคยให้สัมภาษณ์ว่า ตั้งแต่มี น้องแอร์พอท เข้ามาเติบเต็ม ทำให้เธอมีความเป็นแม่ขึ้นมาก ส่วนตัวคิดว่าเราไม่ควรมอง

แค่ว่าการเป็นแม่ต้องทำได้แค่หญิงอย่างเดียว ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับใจเราเอง ว่ามีความพร้อมมากแค่ไหน ตอนนี้เปิดกว้างหมดแล้ว ขอแค่น้องได้รับความอบอุ่น เพราะคือความรักและ การเอาใจใส่ ที่เราเลือกรับน้องมาเลี้ยงดู เนื่องจากอยากให้เขาทำให้ครอบครัวสมบูรณ์

ส่วนจุดเริ่มต้นในการมีน้องแอร์พอท มาจากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน มีผู้หญิงรายหนึ่งเคยทักถามเราว่าอยากมีบุตรไหม ด้วยความที่อีกฝ่ายไม่พร้อม เราจึงตอบโอเคด้วย ซึ่งเขาเลี้ยงง่ายมาก สุขภาพดี ไม่เคยไม่สบาย หากถามว่าทำไมต้องออกบ้านหาทุนแทบทุกวัน

เพราะเราไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวอีกแล้ว มีหลายสิ่งต้องดูแล ปัจจุบันแอนนาได้แยกทางกับสามี แต่ยังคงทำหน้าที่ของพ่อแม่ ในการดูแลบุตรให้เติบโตมาอย่างดี

น้องเติบโตมาอย่างดีและเริ่มฉาบแววหล่อแล้ว