เปิดชีวิตหรู พิงกี้ สาวิกา เล่นหนังอินเดียค่าตัวพุ่ง 50 ล้าน

เปิดชีวิตหรู พิงกี้ สาวิกา เล่นหนังอินเดียค่าตัวพุ่ง 50 ล้าน

ต้องบอกเลยว่าเป็นปีทองของนางเอกสาวสุดฮอต “พิ้งกี้ สาวิกา” เพราะข่าวแว่วมาว่าปีนี้มีละครไทย รุมถึง 6 เรื่องในเวลาเดียว ซึ่งภายในกองละคร “นางโชว์” ช่อง “ไทยทีวี” สาว”พิงกี้”ได้มาอัพเดตผลงานตอนนี้ให้ฟังว่า “ตอนนี้ก็มี 2 เรื่องคะ ไม่ถึง 6 เรื่อง ก็มีวางๆ ไว้บ้างค่ะ”

งานที่ อินเดีย มีเข้ามาบ้างไหม “งานที่อินเดีย ก็น่าจะปลายปีค่ะ มาถ่ายที่ไทยด้วยแต่ยังไม่ทราบรายละเอียด” ได้เซ็นสัญญาที่อินเดียแล้วหรือยัง “เรื่องสัญญาก็ยังไม่ได้เซ็น แค่รู้ว่าจะได้เล่นค่ะ” หนังอินเดียที่เล่นเป็นสไตล์แบบไหน “เท่าที่ทราบมีดาราของที่โน้นหลายคน เป็นฟอร์มใหญ่มาก น่าเล่นมาก ดาราที่เค้าบอกเป็นตัวใหญ่ของที่โน้น ตอนนี้เหมือนฝันตื่นเต้นมากเค้ามาถ่ายที่ไทยเพราะโลเคชั่นส่วนใหญ่เป็นทะเล ตอนนี้ยังไม่มีเวลา เตรียมตัวอะไรมาก อ่านบทอย่างเดียว” เม้าท์กันว่าค่าตัวหนังอินเดีย รับเหนาะๆ 50 ล้าน จริงไหม “เรื่องค่าตัว 50 ล้าน ไม่ถึงไม่เฉียดเลย” ช่วงนี้มีนิตยสารติดต่อให้ถ่ายบ้างไหม “เรื่องยังไม่กล้าคะ แต่ก็มีติดต่อมาบ้าง เกรงใจแม่ด้วย คือ ไม่ถ่ายดีกว่า ถ่ายกับเพื่อนดีกว่าคะ เขินไม่กล้าถ่าย”

สาวตาคม พิงกี้ สาวิกา ก็แว่วว่าโลกกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าหวานใจคนใหม่มีดีกรีเป็นถึงมหาเศรษฐีอินเดีย แต่เจอตัวเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าตัวกลับปฏิเสธว่า ยังไม่มีหนุ่มจากแดนภาระตะคนไหนมาจีบหรือครอบครองหัวใจเธอในตอนนี้ ‘ไม่มีหนุ่มอินเดียนะ เท่าที่รู้คือไม่มี ส่วนหนุ่มไทยก็มี เข้ามาจีบบ้าง แต่ไม่มีใครที่เป็นแฟนค่ะ คือมีเข้ามาจีบแล้วก็ผ่านไป ตอนนี้ก็ขอให้เป็นคนที่ใช่ก็พอ ไม่ได้มายด์ว่าเป้นชาวต่างชาติหรือเป็นคนไทย แต่ตอนนี้กี้ยังไม่เจอคนที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันยังไม่เจอค่ะ’ งานรุมรับละคร 4 เรื่องรวด ฟาดเรียบทั้งบทนางร้ายนางเอก “ตอนนี้มีประมาณ 4 เรื่อง หลากหลายช่องเลย ปีนี้ก็น่าจะได้เห็นตั้งแต่กลางปีเป็นต้นไป เพราะว่าจะเริ่มเปิดกล้องช่วงนั้น ตอนนี้ก็ทำงานอย่างอื่นไปก่อน ถามว่าอัดอั้นหรือเปล่า เลยรับงานละครเยอะ ไม่ใช่หรอกค่ะ คือ ไม่รู้ว่าผู้จัดเขาอัดอั้นหรือเปล่าเลยติดต่อมาเยอะ แต่ก็รู้สึกดีเพราะว่าบทที่ได้รับค่อนข้างหลากหลายมีทั้งเป็น นางเอกร้ายก็มี เป็นตัวเข้มข้นก็มี เรียกว่าสลับกันไปแล้วแต่เรื่อง” ปฏิเสธข่าวมาทำงานไม่กี่เดือนรับโกยเงินได้ 10 ล้าน“ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ว่าก็เป็นอะไรที่มีความสุข”

เรียกว่าเป็นนางเอกหน้าสวยจนเอาชนะใจหนุ่มๆได้ทุกประเทศ