เผยโฉมหน้า น้องอาย แฟนสาว มิกซ์ เพทาย

เผยโฉมหน้า น้องอาย แฟนสาว มิกซ์ เพทาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นที่ทราบกันดีว่าตลกชื่อดัง หม่ำ จ๊กมก นั้นมีลูกหัวเเก้วหัวเเหวน จำนวน 2 คนด้วยกัน ได้เเก่ เอ็ม บุษราคัม และ มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา ต้องบอกว่าล่าสุด มิกซ์ เพทาย บุตรชายตลกดัง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้เปิดตัวแฟนสาว น้องอาย ไม่ทอดทิ้งเคียงข้าง ในวันไร้งาน-ไร้เงิน ผ่านช่องยูทูบของพี่สาว เอ็ม บุษราคัม โดยทั้งคู่นั้นมีอายุห่างกันเเต่ไม่เป็นอุปสรรคในชีวิตคู่

เพราะเคียงข้างกันในวันที่ยากลำบาก ไร้งาน-ไร้เงิน ฝ่าเรื่องราวร่วมกันมาถึง 4 ปี เอ็ม บุษราคัม เผยวิดีโอเปิดตัวว่าที่น้องสะใภ้ เปิดตัวหวานใจของ VKL ที่นี่ที่แรก ทางช่องยูทูบ M Busarakum โดยพา มิกซ์ เพทาย น้องชาย พร้อม อาย แฟนสาว อายุเท่ากัน มาพูดคุยเรื่องราวความรัก มนต์รักไอจีสตอรี่ มิกซ์ เล่าว่า อายเป็นเพื่อนของเพื่อน เห็นเขาจากสตอรี่ในไอจีไปงานรับปริญญาที่เอแบค

ชอบเพราะว่าน่ารักตอนยังไม่ได้รู้จักนิสัยส่วนตัว เข้าไปดูไอจีเห็นยังไม่มีแฟนเลยลองคุยดู ถามว่ามิกซ์DMไปไม่ตกใจเหรอ อาย กล่าวว่า วันนั้นลงสตอรี่หมา เขาทักมาว่าพันธุ์อะไร คิดว่าเขาคงชอบหมา เลยตอบไป ด้าน มิกซ์ บอกว่า จากนั้นคุยกันมาเรื่อยๆ ช่วงจบมหาวิทยาลัยพอดี คุยกัน 4 เดือนก็คบกัน อาย เผยว่า ครบ 4 ปีที่คบกัน เขาเป็นคนเปิดเผยกับหนูมาก

ตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟนเขาก็ถ่ายหนูลงสตอรี่ ไม่ปกปิด รับได้ที่บ้านเราเป็นยังไง ตอนนั้นคุยๆกันอยู่ เข้าเดือนที่สาม แม่บอกให้หนูไปบวชกับแม่หน่อย 10 วัน ห้ามใช้โทรศัพท์ บอกเขาไปบวชสิบวันนะ คิดว่าเขาคงไม่อยู่รอเรา หายไปสิบวัน กลับมาเขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม เจอพ่อแม่อายครั้งแรกเป็นยังไง มิกซ์ กล่าวว่า เจอแม่อายก่อน คบกัน 5 เดือน ไปส่งแล้ววันนั้นแม่มาเปิดประตู

เลยหวัดดีแม่ วางแผนเรื่องแต่งงานหรือวางแผนอนาคตกันบ้างไหม มิกซ์ เผยว่า ความจริงวางแผนตั้งแต่จบมหาวิทยาลัยแล้ว แต่CVมันไม่มีเวลาเลย พอจะเก็บตังค์ซื้อแหวน การคบกันสิ่งสำคัญ อาย กล่าวว่า อันดับหนึ่งคือความเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจชีวิตคู่ไปต่อไม่ได้

สองความเอาใจใส่กัน แม้ไม่เจอกันโทรมาคอยเอาใจใส่กัน เมื่อถึงเวลาสร้างครอบครัวมีเบบี๋ เงินสำคัญถ้าจะมีชีวิตเพิ่ม มิกซ์ กล่าวว่า การคบกันข้อแรกความเข้าใจ ข้อสองเรื่องเงินเลย ไม่ใช่ต้องซื้อของแพงๆให้เขา แต่เก็บไว้ในเวลาจำเป็น ข้อสาม พ่อแม่สองฝ่ายถ้าเข้าใจกันก็ดี ไม่อย่างนั้นต่อยอดยาก

เป็นคู่ที่หลายๆคนจับตามอง สำหรับว่าที่สะใภ้คนเล็กของบ้านวงษ์คำเหลา