แอน ช่วยแบ่งเบาภาระสามี ทำทุกอย่างที่ทำได้

แอน ช่วยแบ่งเบาภาระสามี ทำทุกอย่างที่ทำได้

สำหรับ “แอน ภัททิรา” ภรรยาสาวนอกวงการของพระเอกหนุ่มมากความสามารถ อย่าง “ชาคริต แย้มนาม” ซึ่งหลายคนคงพอรู้จัก และคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่กับนักแสดงหนุ่มมานานหลายปี

ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยถูกมองไม่ดีเพราะสามีมีแฟนๆชื่นชอบมาก และทั้งคู่มีลูกด้วยกัน อย่าง “น้องโพธิ์” ก่อนจะมีงานวิวาห์ แต่วันเวลาผ่านไป เจ้าตัวก็สามารถเปลี่ยนความคิดของใครหลายคนได้ ด้วยความดี ความน่ารัก และขยันทำมาหากิน ทำให้มีหลายคนชื่นชอบเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งนี้นอกจากจะทำสวนผลไม้ ขายเสื้อผ้าแล้ว เจ้าตัวก็ยังขายอาหารอย่างอื่นอีกด้วย

ซึ่งเจ้าตัวไม่ชอบอยู่เฉยๆ แต่เจ้าตัวชอบหาอะไรใหม่ๆทำอยู่เสมอ จึงทำให้เจ้าตัวมีกิจการหลายอย่าง และกิจการทุกอย่างก็กำลังไปได้ด้วยดี ซึ่งเจ้าตัวมีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำมากทั้งนี้เจ้าตัวก็สอนลูกให้ใช้ชีวิตเรียบง่าย และได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเธอ เพื่อเติบโตขึ้น เป็นคนที่ดีและมีคุณภาพ แม้ทั้งสองจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยัง มีโมเม้นต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอดเลย เพราะทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ทำให้มีความเข้าอกเข้าใจกัน คอยสนับสนุน และให้กำลังใจกันเสมอมา เรียกได้ว่าชีวิตของเจ้าตัวตอนนี้ลงตัว และมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นคู่รักที่ยิ่งนานยิ่งหวานไม่มีเปลี่ยนจริงๆ