วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยโฉมหน้าลูกสาว

วุ้นเส้น วิริฒิพา เผยโฉมหน้าลูกสาว

สวยเก่งเป็นไอคอนของสาวๆทั้งสยามประเทศนาทีนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากสาวสวยในตำนาน วีเจวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปทุกสิ่งจิงเกอเบล โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจสกินแคร์ของเธอ ตอนนี้ติดตลาดดังไกลไปทั่วโลก ถือว่าเส้นทางบนสายนักธุรกิจของ สาววุ้นเส้น ปังปุริเย่สุดๆ พอกับเรื่องราวความรักกับหนุ่มแวดวงสังคม “นิกม์ ธนะภูมิกุล” ก็ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟหวานเลี่ยนเหลือเกิน

ภาพจาก vjwoonsen

ภาพจาก vjwoonsen

ภาพจาก vjwoonsen

ภาพจาก vjwoonsen

ล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้ออกมาอัปเดตเทรนด์เฉลิมฉลองเทศกาลวันคริสต์มาส ลุกขึ้นมาทำคลิปไลฟ์สไตล์เบื้องหลังน่ารักๆ ของตัวเองผ่านยูทูป WOONSEN Channel กับคอสตูมตามแฟชั่นฮิต สีแดงแรงฤทธิ์ ซานตี้สาวพราวเสน่ห์ ซึ่งเธอเผยในรายการให้ฟังว่า ต้นคริสต์มาสที่ตั้งใหญ่ยักษ์อลังการในคอนโด มาจากพลังแรงใจจากคนสำคัญอย่าง พ่อ แม่ และ พี่สาว ที่มาช่วยประกอบให้ถึงที่คอนโด ถือว่าเป็นการช่วยกันประดับตกแต่งคริสต์มาสด้วยกัน ในรอบกว่า10 ปี

และยังเปิดตัวคนรู้ใจสุดพิเศษ น้องเรโกะ สมาชิกสุดสำคัญในบ้าน เป็นน้องแมวอิมพอร์ตจากเมืองนอก ที่ตอนนี้ทำเอา สาววุ้นเส้น กลายเป็น ทาสแมว เต็มตัว พร้อมยังแง้มอีกว่าตั้งแต่มีน้องแมวตัวนี้เข้ามาในชีวิต ชีวิตรักของเธอราบรื่นมากๆ

ตั้งแต่มีแมวชีวิตดีขึ้นเลยนะ มันเหมือนเราอารมณ์ดีขึ้นอะ แต่ก่อนหน้านี้เราก็อารมณ์ดีตลอดแหละ แต่พอเรามีแมวเราก็มีกิจกรรม เหมือนมีลูทำนู้นทำนี้ทุกอย่าง ชีวิตมีคนนี้มาเพิ่ม

งานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบตกใจไปตามๆกันนึกว่าสาววุ้นเส้นจะมีน้องแล้วจริงๆ