ภาพล่าสุด เนสตี้ สไปร์ทซี่ สวยขึ้นจนจำไม่ได้

ภาพล่าสุด เนสตี้ สไปร์ทซี่ สวยขึ้นจนจำไม่ได้

สวยมั่นเครื่องหน้าเป๊ะ ตาคมแบบสาวยุโรป ผิวสวยแบบคนเอเชีย ตั้งแต่เด็กเลยจริงๆ สำหรับ เนสตี้ สไปร์ทซี่ ชาวจังหวัดพังงา ที่กลายเป็นลูกสาวขุ่นแม่ในโลกโซเชียล ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลยุคใหม่ครองใจคนด้วยยอดติดตาม Facebook กว่า 2 แสนคน

จากรูปจิกหน้า ตาหวานในชุดนักเรียนประถม โด่งดังไปทั่วโชเชี่ยล จนตอนนี้เธอกลายเป็นเน็ตไอดอลที่ไม่ได้มีแค่ความสวยตั้งแต่เด็ก ยังมีความสามารถกล้าแสดงออกในการร้อง เต้น ที่ฮอตและทำให้คนพากันมาติดตามคือ live แต่งหน้าในลุคต่างๆ ที่ถึงจะยังแต่งไม่ได้มือโปรแต่ก็พยายามเรียนรู้สิ่งต่างๆ จนฝีมือพัฒนาแต่งหน้าตัวเองได้สวยขึ้นเรื่อยๆ เธอเล่าให้ฟังด้วยว่าพี่จำแต่งหน้าครั้งแรกที่ตั้งแต่ ป.3 จากนั้นเรื่อยมาก็พยายามเรียนรู้และถ่ายทอดออกมาให้คนติดตามได้เห็นถึงคาแรคเตอร์และอินเนอร์ที่ดี ทุกครั้งที่ถ่ายคลิปเธอจะสอดแทรกความรู้เคล็ดลับต่างๆ ในสไตล์แก่นซนป่นน่ารัก มีความสดใสสมวัย ใครดูต้องยิ้มตามให้กับความฮา จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำให้หลายคนถึงยกให้เธอเป็นเน็ตไอดอลยุคใหม่ อนาคตดูแลตัวเองดีๆ สวยคมแบบนี้อนาคตมงทิฟฟานี่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่

และเมื่อไม่นานมานี้ น้องเนสตี้ ได้โพสต์ภาพบ้านด้วยความภูมิใจ พร้อมข้อความว่า “เนสตี้ เป็นเด็กอายุ 12 แต่เนสสามารถสร้างบ้านให้พ่อ แม่ ได้ เนสตี้ต้องขอบคุณ แฟนคลับทุกคน ที่ทำให้เนสมีวันนี้ได้. และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ที่เชิญเนสตี้ ไปร่วมงานต่างๆ นอกจากนี้ น้องเนสตี้ เปิดเผยว่าเป็นคนขี้อาย แต่ด้วยนิสัยรักสวยรักงาม ชอบแต่งหน้าตั้งแต่จำความได้ เมื่อโตขึ้นจนได้ไลฟ์สดและรู้สึกว่าการไลฟ์สดไม่มีใครเห็น เนื่องจากมองในหน้าจอโทรศัพท์ก็มีเพียงเฉพาะหน้าของตนเองและคอมเมนต์ของผู้ที่ติดตาม จึงทำได้โดยไม่อายใครมากนัก ส่วนใหญ่ก็จะไลฟ์สดกับพี่สาว จนกระทั่งยอดผู้ติดตามจำนวนมากต่อมามีผู้ติดต่อว่าจ้างให้ทำงาน จึงเล่าให้แม่ฟังและให้ผู้ว่าจ้างติดต่อกับแม่ตนเอง โดยแม่จะย้ำว่าทำงานได้ แต่อย่าให้เสียการเรียน เมื่อได้ทำก็รู้สึกสนุกกับงานที่ทำ จนต่อมาสามารถเก็บเงินได้จึงสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้สำเร็จ

เป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่ทำงานหนักหาเลี้ยงตัวเองจนกลายมีทุกวันนี้