อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ทักเรื่องคู่ แอฟ ทักษอร

อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ทักเรื่องคู่ แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สาวสวยที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานโดยในครั้งนี้ทางรายการนั้นก็มีแขกรับเชิญพิเศษมา 3 แซ่บทั้งทีจะให้มาแบบธรรมดาได้ยังไงสำหรับ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ เมื่อดาวเคลื่อน เดือนย้าย ใจกระสับกระส่าย

ก็ถึงเวลาต้องมา เช็กคำมำนายประจำปีรับปีใหม่ไทย กับ อาจารย์ลักษณ์ กันหน่อย วันมหาสงกรานต์ปีนี้ตรงกับวันที่ 14 เมษายน นางสงกรานต์ประจำปี 65 คือ นางกิริณีเทวี ยืนขี่ช้าง หมายความว่า ความต้องสู้ ชีวิตต้องสู้ดิ้นรน

แต่คำทำนายเมืองหลังสงกรานต์ดีมาก ปี 65 เป็นปีจุดพลิกเปลี่ยน ทำใจฟูมาก แต่ใครจะต้าน ของ หนุ่ม กรรชัย ปังมาก ปังกว่านี้ได้อีก จะมีโชคใหญ่ในรอบ 18 ปี มีครั้งเดียว งานมากขึ้น ได้บ้านใหม่ รถใหม่ แต่ได้ภรรยาคนเก่านะจ๊ะพ่อ

ส่วน แม่แอฟ ของเรานั้น งานปัง แต่ความรักยังคงต้องให้กำลังใจ เมื่อมีคู่ จะมีผู้ชายเข้ามาตื๊อ แม่แอฟสตั๊นไป 3 วิ อันนี้คือปีนี้ หรือไปตลอดคะ ตึ่ง อาจารย์ลักษณ์ เช็กให้แฟนๆ 3 แซ่บ ราศีไหนประสบความสำเร็จสูงสุด

ปีนี้ค้าขายอะไรรวย ราศีไหน คิดใหม่ ทำใหม่ ปังสุดๆ จัดเต็ม เตรียมรับความปังกันเด้อ ปิดท้าย การมูขั้นเทพ วิธีสรงน้ำพระที่รวมเอาความสิริมงคล ขอพรจาก พระเงิน ทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา

พระแก้วใส พาสมใจนึก พระทองคำ พระธาตุเจดีย์ พระคลังมหาสมบัติ พญานาคราช พญานาคี นาคา เฮงรับปีใหม่ไทยไปพร้อมกัน เราจะตกขบวน ไม่ได้

เป็นกำลังใจให้คุณแม่แอฟด้วยนะคะ