“อั้ม พัชราภา” สวมบทผู้จัดการส่วนตัว ตามดูแล “เอ ศุภชัย”

“อั้ม พัชราภา” สวมบทผู้จัดการส่วนตัว ตามดูแล “เอ ศุภชัย”

เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนอึ้งไปเลย เมื่อนักปั้นมือทองอย่าง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” หันมาดูแลสุขภาพร่างกายและฟิตหุ่นให้ผอมเพรียวจนกลายเป็นคนละคนไปเลย ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวทำสำเร็จ เราก็มักจะได้เห็น พี่เอ อวดหุ่นสุดปังด้วยชุดสวย ๆ ให้ได้เห็นอยู่เสมอ

ล่าสุด ซุปตาร์สาวตัวแม่อย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ถึงกับอดแซวไม่ได้ เมื่อมีโอกาสได้เจอกันและเห็น พี่เอ จัดเต็มทั้งหน้า ทั้งผม และชุดด้วยเดรสยาวสีพีชสุดพลิ้ว ตรงข้ามกับเธอที่สวมใส่เพียงแค่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาวเท่านั้นเอง

โดย สาวอั้ม ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @aum_patchrapa พร้อมข้อความว่า “ใครเป็นผู้จัดการ ใครเป็นนักแสดงดูได้จากชุด นี่คือชุดที่มาดูแลนักแสดงรุ่นพี่ เกินหน้าเกินเบอร์ไปมากกก @a_supachai1 ขอบคุณแมสก์สวย ๆ จากนานานะจ๊ะ @privatestocklabsth

โดยทางด้าน ดีเจมะตูม ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “พี่อั้มคะ อยากทราบเรทราคาโชว์ตัว น้องเอ อ่ะคะ เช็กคิวผ่านพี่อั้มได้เลยใช่มั้ยคะ @a_supachai1” ซึ่ง สาวอั้ม ก็ได้เข้ามาตอบกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “ได้ค่า หักหัวคิว 70 เปอร์เซ็นต์นะคะ” งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามากดไลก์ให้กับความน่ารักของคู่นี้กันรัว ๆ เลยทีเดียว

คลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Patchrapa Chai (@aum_patchrapa)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: aum_patchrapa