สยบข่าวเม้าท์ดาราไล่ออกจากผับ “แอนนา-ศรีริต้า”

สยบข่าวเม้าท์ดาราไล่ออกจากผับ “แอนนา-ศรีริต้า”

จากกระแสข่าวดราม่าที่ผ่านมาจนทำให้หลายคนคาดเดาว่าดาราสาวคนนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ สำหรับนักแสดงสาวสวย “ศรีริต้า เจนเซ่น” กับประเด็นที่ถูกคาดเดาว่าเธอคือ 1 ในนักแสดงสาวลูกครึ่งที่เคยไล่ “แอนนา” ออกจากผับในสมัยที่เคยไปเที่ยวกับ “แตงโม นิดา” หรือเปล่า

ล่าสุด แอนนา ก็ได้ถือโอกาสออกมาสยบข่าวเม้าท์ในทันที เมื่อได้ไปเที่ยวปารีส ประเทศฝรั่งเศส แล้วมีโอกาสได้เจอ สาวริต้า กับสามีหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช เจ้าตัวเลยขอถ่ายรูปคู่ ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @anna_celebeauty พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ดีใจมากได้เจอพี่ศรีริต้ากับคุณกรณ์ ณรงค์เดช พอดี วันนี้มาบอกSA ฉันจะกลับบ้านแล้ว ขอบคุณสำหรับการดูแลตลอดหลายวันที่ผ่านมา @sriritajensen @kornnarongdej #ชุดส้มวันนี้จาก Hermès ใส่ส้มแล้วทรงพลัง

ต่อมา ศรีริต้า ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับด้วยว่า “ดีใจที่ได้เจอนะคะ” และเสริมต่อด้วย กรณ์ ณรงค์เดช ก็เข้ามาตอบเช่นกันว่า “ดีใจที่เจอเช่นกันครับ enjoy Paris ครับ” งานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดไลก์ให้กับโมเมนต์ความน่ารักของ ศรีริต้า-กรณ์ กันอย่างรัว ๆ เรียกได้ว่าสยบข่าวดราม่าและยืนยันว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: anna_celebeauty