เอ็ม ปลดล็อกเคลียร์ใจ หม่ำ จ๊กมก บอกผิดมากที่มองลูกแบบนั้น

เอ็ม ปลดล็อกเคลียร์ใจ หม่ำ จ๊กมก บอกผิดมากที่มองลูกแบบนั้น

เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ หลายคนของรายการ โจ๊กตัดโจ๊ก เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ โดยเฉพาะนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ที่ควบตำแหน่งโปรโมเตอร์ประจำรายการนี้ด้วยอย่าง “หม่ำ จ๊กมก” ที่เมื่อลูกสาวสุดที่รัก “เอ็ม บุษราคัม” มาจับไมค์ขึ้นเวทีร้องเพลงแทนแขกรับเชิญท่านหนึ่ง โดย สาวเอ็ม มาพร้อมกับเพลง โบว์รักสีดำ ของ “ศิริพร อำไพพงษ์

โดยงานนี้ สาวเอ็ม เปิดใจว่า “นี่เป็นการร้องเพลงครั้งแรกของตัวเอง และคิดว่าถ้าได้ลองร้องเพลง แล้วเป็นเพลงลูกทุ่งด้วยเนี้ย พ่อหม่ำ จะรู้สึกยังไง เพราะพ่อไม่เคยเห็นเอ็มในมุมนี้มาก่อน พ่อคิดว่าเอ็มไม่เหมาะกับการร้องเพลง แต่เอ็มก็ซึมซับมาจากการที่พ่อร้อง ก็เลยทำให้เอ็มพอร้องได้บ้าง ซึ่งเอ็มได้เลือกเพลงนี้มาร้อง รับรองว่าพ่อต้องอึ้งและรู้สึกประทับใจแน่ ๆ

เมื่อ สาวเอ็ม ขึ้นเวทีมาแล้วเริ่มร้องเพลง พ่อหม่ำ ก็ฟังไปยิ้มไป ยิ่งพอถึงจังหวะมันส์ ๆ คุณพ่อก็ลุกขึ้นมาเต้นเอนเตอร์เทนคณะกรรมการให้สนุกสนานครื้นเครงไปตาม ๆ กัน ส่วน สาวเอ็ม ก็ตั้งใจร้องอย่างเต็มที่แบบไม่มีสะดุด

และไฮไลต์เด็ดที่ทำเอาซึ้งไปทั้งรายการก็คือ หม่ำ จ๊กมก ได้คอมเมนต์ถึงการขึ้นมาร้องเพลงบนเวทีของลูกสาวในครั้งนี้ว่า “ถึงแม้จะไม่เนียนนะ แต่ก็ทำได้ดี กล้าหาญมากที่เอาเพลงนี้มาร้อง ผมผิดมากที่มองลูกไปแบบนั้น อย่างที่พี่โน้ต (โน้ต เชิญยิ้ม) พูดเนี่ย ผมไม่เชื่อหรอกว่าลูกผมจะร้องเพลงอะไรแบบนี้ได้ เขาทำได้ดีมาก ๆ ครับ ถ้าผมมีคะแนนอยู่ ผมให้เขาชนะเลยครับ

ขณะที่ โน้ต เชิญยิ้ม พูดถึงหม่ำและเอ็มว่า “ตนดูออกว่าหม่ำเต้นอย่างสนุกสนานเพื่อกลบเกลื่อนความปลาบปลื้มดีใจที่ล้นอยู่ในอก ก่อนจะมีน้ำตาซึมจนหม่ำต้องยื่นกล่องทิชชูให้ ซึ่งโน้ตก็ขอบคุณ และหยิบทิชชูมาซับน้ำตาทั้งกล่อง จากซึ้ง ๆ กลายเป็นเรียกเสียงฮาทั้งห้องส่งทันที ส่วนการร้องเพลงของเอ็ม คณะกรรมการทุกคนต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เอ็มมีความพยายามและฝึกฝนจนร้องออกมาได้ดีมาก ทุกคนรู้สึกเซอร์ไพรส์” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นจนทำเอาใครหลายคนน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ โจ๊กตัดโจ๊ก