“โตโน่” ดีดกีตาร์ร้องเพลงให้ “ณิชา” ในวันเกิด บอกรักกันได้เขินมาก

“โตโน่” ดีดกีตาร์ร้องเพลงให้ “ณิชา” ในวันเกิด บอกรักกันได้เขินมาก

เรียกได้ว่าหมั่นขยันเติมความหวานให้กันอย่างต่อเนื่อง เมื่อนักร้องนักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” มายืนดีดกีตาร์ร้องเพลงรักให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่นักแสดงสาวคนสนิท “ณิชา ณัฏฐณิชา” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเขินไปเลยทีเดียว งานนี้หลายคนเห็นแล้วต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กับความหวานของทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยจริง ๆ

โดยในค่ำคืนวันคล้ายวันเกิด(12 เม.ย.)ของ สาวณิชา ก็ได้โพสต์คลิปลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @nychaa ซึ่งเป็นคลิปที่มีพี่ชายคนสนิทอย่าง หนุ่มโตโน่ มายืนดีดกีตาร์ร้องเพลงให้เป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดนั่นเอง เรียกว่าเป็นการบอกรักผ่านเสียงเพลงก็ว่าได้ เพราะจากเนื้อหาเพลง เพราะอะไร ของพี่ป้างนั้น เป็นแต่ละประโยคที่หวานจับใจจริง ๆ

และเมื่อ สาวณิชา ได้ยินเพลงนี้ถึงกับอยู่ในภาวะของอาการเขินไปเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นไว้อย่างน่ารักว่า “น่ารักเท่าโลกกกก คุณแหล่งพลังงานของณิชาา ของขวัญที่น่ารักที่สู้ด

ส่วนทางด้านอินสตาแกรมของ หนุ่มโตโน่ @mootono29 ก็ได้ลงภาพคู่ของตนเองกับ สาวณิชา พร้อมเขียนคำอวยพรวันเกิดไว้ว่า “ตั้งแต่วันฉันพบเธอ…ก็เจอแต่สิ่งดีงาม HBD พยาธิน้อย

งานนี้หลังจากที่หลายคนได้เห็นคลิปการร้องเพลงให้คนรักของ หนุ่มโตโน่ แล้วต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว พร้อมกับยกให้เป็นหนุ่มคลั่งรักอีกคนไปเลยจ้า

คลิป

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa)

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขออวยพรให้ สาวณิชา มีความสุขมาก ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: mootono29 และ nychaa