ป้าแตง เผยหลักฐานยันไม่ใช่แม่บ้าน ลั่นมีตัวละครลับแม่เลี้ยงแตงโม

ป้าแตง เผยหลักฐานยันไม่ใช่แม่บ้าน ลั่นมีตัวละครลับแม่เลี้ยงแตงโม

กลายเป็นเรื่องที่ถูกกลับมาพูดกันอีกครั้งสำหรับคดีของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ แต่คราวนี้เป็นประเด็นของ ป้าแตง ที่อ้างว่าตนเองนั้นเป็นผู้ดูแล ดาราสาว และออกได้มาพูดถึงเพื่อนสนิทแต่ละคนของแตงโม ไม่ว่าจะเป็น โม อมีนา, แอนนา, ฮิปโป

แต่หลังจากนั้น เหล่าเพื่อนสนิทของแตงโม ที่ถูกกล่าวอ้างก็ได้ออกมาเผยหลักฐานที่ยืนยันว่าคำกล่าวอ้างนั้นไม่เป็นความจริง ทำให้เกิดกระแสดราม่าเกิดขึ้นในคดีของดาราสาวอีกครั้ง ก่อนที่จะมีการปิดคดีในเร็ว ๆ ตามคำกล่าวของชุดคลี่คลายคดี

ล่าสุด วานนี้ (14 เมษายน 2565) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ป้าแตง ได้มีการแจ้งยืนยันว่า ตนเองเป็นเพื่อนสนิทของแตงโมจริง ๆ โดยมีภาพความสนิทสนมส่งมาเป็นหลักฐานด้วย และยืนยันว่าไม่ใช่แม่บ้าน แต่เป็นคนดูแลหลังบ้าน เป็นคนที่จ่ายเงินให้ฮิปโปด้วย นอกจากนี้ยังมีการ์ดที่แตงโมเขียนให้ ซึ่งเรียกเธอว่า เพื่อนรักเพื่อนแท้

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า เธอเป็นคนที่อยู่เคียงข้างแตงโมตลอดเวลา กินนอนอยู่ด้วยกัน และมีบุคคลอีกคนหนึ่งที่ยังไม่ได้ออกมาพูด ถ้าออกมาฝั่งที่กล่าวหาจะเงิบเอา คนคนนั้น คือ ภรรยาของคุณพ่ออีกคน ซึ่งก็เป็นแม่เลี้ยงของแตงโม ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหน เป็นคนที่แตงโมรักและเคารพมาก ๆ อยู่กินด้วยกันตลอด ทั้งนี้ถ้าจะว่าเธอก็เข้าใจ แต่ต้องอยู่ในกรอบ

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

งานนี้ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความเห็นและสืบค้นประเด็นนี้กันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรียบเรียง มุมข่าว