ทัวร์ลง ส้มเช้ง สามช่า หลังหัวเราะตอบคำถามไม่ไปงานบวชบุตรเท่ง

ทัวร์ลง ส้มเช้ง สามช่า หลังหัวเราะตอบคำถามไม่ไปงานบวชบุตรเท่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนนั้นสนใจเป็นอย่างมากจากกรณีที่ทางด้าน เท่ง เถิดเทิง จัดงานบวชให้กับบุตรชาย โหงวเฮ้ง แต่ทว่ากลับเกิดประเด็นพูดถึงขึ้นเบาๆเมื่อไร้เงา ส้มเช้ง สามช่า ไปร่วมงานบวชหลานชาย ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของ เท่ง เถิดเทิง

จึงมีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้าไปถาม ส้มเช้ง สามช่า ทำไมไม่ไปร่วมงานบวชหลานชาย ล่าสุดทางด้าน ส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาทำวิดีโอพร้อมกับบุตรสาว น้องหยก น้องคิม เผยสาเหตุที่ไม่ได้ร่วมงานบวชหลานชาย ซึ่งทางด้าน สมเช้ง สามช่า

เผยสาเหตุไม่ไปร่วมงานบวช โหงวเฮ้ง ว่า พี่น้องแม่มีทั้งหมด 6 คน ไม่มีใครไปเลย ไม่มีใครว่างสักคนเลยหรอ คิดมุมบวกละกันว่าเขาเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติดCV ซึ่งทางด้านบุตรสาวกล่าวเสริมว่า คำตอบจากลุงเท่งคือไม่อยากให้ไปกันมันไม่มีอะไร

งานเล็กๆ แล้วก็เป็นห่วงเรื่องCV ด้วย ซึ่งทางด้าน ส้มเช้ง สามช่า กล่าวเสริมว่า ใช่คนอื่นเขาไป พี่น้องไม่ต้องไป บอกงานเล็กๆแต่คนเยอะ มันก็ค่อนข้างตรงกันข้ามกัน หลังจากที่วิดีโอดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป งานเข้า ส้มเช้ง สามช่า และบุตรสาว

โดยมีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาติติงในการตอบคำถามอาทิเช่น เริ่มเยอะ เอาจริงๆแปลกมาก ไม่ถูกกะภรรยาพี่เท่งใช่ไหมคับน้าส้ม พี่น้องมีงานบุญ ผมไม่เคยขัด งานบวชอะ เค้าเตรียมงานเป็นเดือน

น่าจะเคลียร์งานล่วงหน้าได้อยู่แล้ว งานบวชถึงไม่ได้เชิญก็ต้องไปยิ่งพี่ น้อง ผมไม่สนใจและไม่เคยดูสามคนนี้เลย มีวันนี้ได้เพราะพี่เท่ง ไม่ไปแต่ ขำสนุก มีวันนี้ได้เพราะพี่เท่งนะ

ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย อย่างไรก็ดีเราคงต้องรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงกันต่อไปถึงสาเหตุที่ไม่ไปร่วมงานครั้งนี้