ผจก.ส้มเช้ง เผยความสัมพันธ์พี่น้อง

ผจก.ส้มเช้ง เผยความสัมพันธ์พี่น้อง

จากกรณี ส้มเช้ง สามช่า ออกมาเผยสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมงานโหวงเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง จนเกิดดราม่า และต่อมาโหวงเฮ้งก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว

ล่าสุด เดือน ผู้จัดการส่วนตัวของส้มเช้งเผยว่า ความจริงแล้วเรื่องนี้ไม่มีอะไรเลย ทั้ง 2 ฝ่ายยังคุยกันเป็นปกติ อย่างไรก็ดีเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส้มเช้งอาจจะน้อยใจ แต่ที่เท่งไม่อยากให้ไปก็เพราะเป็นห่วงสถานกาณ์ CV-19

ไม่ใช่แต่พี่ส้มน้อยใจนะ พี่เท่งบอกทุกคนน้อยใจหมด

พี่เท่งก็บอกว่าโหงวเฮ้งจะบวชนะ คือแค่บอก แต่ว่าไม่ต้องไป เพราะมัน CV-19 เขากลัวไปที่วัดแล้วไม่มีระบบตรวจ CV-19 คนที่ไปก็ต้องเอาผลสวอบเองไปให้ดู แล้วมันเยอะมาก เขาก็เลยเงียบๆ อะไรประมาณนั้น

ผู้จัดการของส้มเช้งยังบอกด้วยว่า พี่เท่งบอกพี่ส้มตอนมาอัดรายการชิงร้อยฯ ว่าโหงวเฮ้งจะบวชนะ แต่ไม่ต้องไปหรอก เพราะไม่อยากให้คนไปเยอะ ฝั่งบ้านมาลา (ภรรยาเท่ง) ก็ไม่มีใครมา ที่ไปกันเห็นเยอะๆ คือยูทูบเบอร์ของโหงวเฮ้ง เขาไปถ่ายยูทูบ พี่หม่ำก็ไปเอง เขาอยากไปให้หลาน ก็คือไป

พี่เท่งเขาเกรงใจ เขากลัวว่าไปแล้วทุกคนจะไม่ได้ออกจากบ้าน ต้องมาระวังตัว สมมุติถ้าคนหนึ่งมางานแล้วติด CV-19 ขึ้น เขาจะรู้สึกแย่

ส่วนเรื่องที่โหงวเฮ้งเปิดใจว่าโกรธหลังมีคลิปของสัมเช้งกับลูกๆออกมา เธอก็ว่าได้สอบถามไปแล้วเช่นกัน

ที่เขารู้สึกโกรธ เพราะมันมีดราม่าไง บางคนก็ต่อว่าพ่อแม่ พ่อแม่เขาไม่รู้เรื่อง และเขายังไม่ได้ดูคลิปมันเกิดอะไรขึ้น พอไปดูปุ๊บ ทำไมเป็นแบบนี้ เขาก็พูดกับทางหยกและครีมว่าเป็นพี่น้องกัน พอข่าวออกมา เขาก็ตกใจ เราก็คุย เขาก็โอเค ไม่ได้อะไร คือเป็นพี่น้องกัน อาจจะมีเพียงปากเสียงกัน เป็นปกติ แต่เขาไม่ได้โกรธกัน

ทั้งนี้เธอยังบอกด้วยว่า ตอนนี้พี่ๆน้องๆก็คุยกันปกติเหมือนเดิม

คือพี่น้องเวลาเขาคุย เขาก็จะคุยกันประมาณนี้แหละ ไม่ได้มีอะไรกัน คุยกันปกติ

อย่างไรก็ตาม ผจก.ส้มเช้งยืนยัน สัมพันธ์พี่-น้องปกติ ยังคุยกัน

งานนี้คงพอจะสยบข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองครอบครัวนี้ได้บ้างนะคะ

ขอบคุณ matichon