น้องตวัน ทายาทดารา ฟ้าใส อรจิรา พ่อดูแลไม่ห่าง

น้องตวัน ทายาทดารา ฟ้าใส อรจิรา พ่อดูแลไม่ห่าง

เปิดภาพความน่ารักของ น้องตวัน ลูกชายของ ฟ้าใส อรจิรา แก้วสว่าง ที่เพิ่งกำเนิดลูกชายเมื่อวันที่ 1 มี.ค.2565 ที่จังหวัดอุดรธานี โดยมีสามี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล คอยให้กำลังใจไม่ห่าง

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว ฟ้าใส อรจิรา ที่เพิ่งกำเนิดลูกชาย ที่จังหวัดอุดรธานี เมื่อวันที่ 1 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา เธอเผยภาพครอบครัว 3 คนพ่อแม่ลูกพร้อมหน้า ด้านสามีอย่าง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล ได้มาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด ซึ่งขณะนี้ทางคุณหมออนุญาตให้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว เห็นความคิ้วท์ของหนุ่มน้อยลูกเสือแล้ว ฉายแววความน่ารักสดใสมาแต่เด็กเลย

สำหรับสาว ฟ้าใส เป็นนักแสดงช่อง 8 ที่เคยมีผลงานละครหลายเรื่อง อาทิ เรือนร่มงิ้ว, เวราอาฆาต, ดงผู้ดี, เล่ห์รัญจวน ฯลฯ ต่อมาได้สร้างเซอร์ไพรส์ตกลงแต่งงานกับผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สยาม ศิริมงคล ก่อนจะมีลูกด้วยกัน 1 คน คือน้องลูกเสือนั่นเอง สามีเป็นส่วนที่ช่วยได้มากที่สุดในตอนนี้ เพราะเขามีความเมตตา เข้าอกเข้าใจภรรยาอย่างดีมาก ก็คือให้เราหยุดอยู่บ้าน แล้วก็คุยกันตลอดว่า เรามีหน้าที่ ทำจิตใจให้ดี แจ่มใส ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนเรื่องอื่นๆพี่เขาก็จะดูแลทุกอย่างให้ ก็ต้องขอบคุณพี่สยามนะคะ ถือว่าฟ้าโชคดีมากจริงๆ ที่มีสามีที่น่ารัก ทำให้ฟ้าไม่ต้องกังวลเรื่องอื่นๆเลย นอกจากการโฟกัสตัวเองในช่วงนี้ งานในวงการบันเทิง ถ้ามีบทบาทที่โอเค ไม่กระทบกับบริบทในทุกวันนี้ ฟ้าก็ยังอยากรับงานอยู่ เพราะละครก็เป็นสิ่งที่เราสัมผัสอยู่ทุกวันมาตั้งแต่เด็ก

เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงที่น่ารักจริงๆ หวังว่าเราจะได้ชมภาพเจ้าตัวเล็กบ่อยๆนะคะ