หม่ำ ตอบตรง เรื่องเมียน้อยที่เชียงรายของจริง !

หม่ำ ตอบตรง เรื่องเมียน้อยที่เชียงรายของจริง !

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตลกแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับ “หม่ำ จ๊กมก” ที่เผยว่ามีวันนี้ได้เพราะภรรยา โดยล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจผ่านรายการ Shareโลมา Ep.83 ผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ของพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” เกี่ยวกับชีวิตครอบครัวในอดีตที่ผ่านมา ก่อนจะมาถึงวันที่ใคร ๆ ก็มองว่า หม่ำ เป็นคนรักภรรยามาก

โดย หม่ำ จ๊กมก กล่าวว่า สำหรับภรรยา “มด เอ็นดู” มันเป็นเรื่องที่ตนจะต้องดูแล ทนทุกข์ระกำลำบากด้วยกันมา จะทอดทิ้งก็ไม่ได้ พ่อแม่เขาก็ไม่มีแล้ว ยอมรับว่ามีบ้างที่กระทบกระทั่งกันเหมือนลิ้นกับฟัน บางทีก็รำคาญ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เรารักเขาก็ต้องทนไป เมียจะบ่นก็ช่าง ทำหูหนวกตาบอดไปก็จบ ไม่ต้องคิดอะไรมาก

เมื่อ หนุ่มนิกกี้ ถามว่า ไม่มีหวั่นไหวกับสาวสวยบ้างเหรอ หม่ำ ตอบว่า ผ่านมาหมดแล้ว มันรู้สึกได้เลยว่าถ้าวันไหนไปยุ่งกับเขา แล้วเกิดสงสารขึ้นมา นั่นแหละคือปัญหาที่จะตามมา ซึ่งตนก็ยอมรับว่า เคยมี เรื่องที่ว่ามีเมียน้อยที่เชียงราย ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่นานมาแล้ว ตั้งแต่ที่ น้องมิกซ์ เกิด 27 ปีมาแล้ว ตอนนั้นตนยังเป็นวัยรุ่นอยู่ อายุ 20 หน่อย ๆ ซึ่งตนก็รู้สึกผิด

สมัยหนุ่ม ๆ ไปอาบอบนวดบ่อย ส่วนใหญ่จะไปนั่งดู ไปเอนเตอร์เทนเพื่อนฝูง ยอมรับว่า ไม่ชอบใส่ถุงยาง ถึงเป็นคนที่ถ้าไปมีอะไรกับเขาแล้วสงสาร มันกลายเป็นเรื่องความรักความผูกพัน ก็เลยไม่เอา นั่งดูเฉย ๆ ถ้ามีใครมาแซวว่า “เชียงราย” ก็ไม่โกรธ ส่วนเรื่องซื้อบ้านให้ผู้หญิง มันไม่ถึงขนาดนั้น แค่ดูแลกัน เกือบจะซื้อให้ แต่เมียมาจับได้ก่อน ก็เลยเกมโอเวอร์

นอกจากนี้ หม่ำ ยังมีการเผาแก๊ง 3 ช่า อย่าง เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง ชะชะช่า ด้วยว่า ทั้งคู่จะกุมความลับกันอยู่ ถ้ามีลับลมคมใน ฝากความลับไว้กับสองคนนี้ไม่ได้ โดนเปิดเผยหมด หม่ำ ลั่นอีกว่า สักวันจะเปิดเผยความลับของสองคนนี้ให้หมดเลย เรียกว่างานนี้ หม่ำ ออกมาเปิดใจในประเด็นที่หลายคนสงสัย จนเคลียร์หมดทุกเรื่องเลยทีเดียวนะคะ

คลิป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: Nickynachat