เท่ง เถิดเทิง ตอบแล้ว ! เหตุ ไม่เชิญ ส้มเช้ง ไปงานบวชลูกชาย

เท่ง เถิดเทิง ตอบแล้ว ! เหตุ ไม่เชิญ ส้มเช้ง ไปงานบวชลูกชาย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อน ๆ สำหรับกรณีของดาราตลกดัง “ส้มเช้ง สามช่า” หลังจากมาเปิดใจผ่านช่องยูทูบ พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปงานบวชของ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายของพี่ชาย “เท่ง เถิดเทิง” ทั้งที่เป็นญาติกัน ซึ่งทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองครอบครัวหรือเปล่า

โดย สาวส้มเช้ง ให้เหตุผลว่า เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เชิญเป็นการส่วนตัว ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก ทั้งที่มองว่าฝั่ง เท่ง น่าจะเชิญ เพราะงานมงคลหากไม่ได้รับเชิญก็คงไม่กล้าไป บ้างก็มองว่าต่อให้ไม่ได้เชิญส่วนตัว แต่เห็นในโซเชียลและเป็นญาติสนิทกันก็น่าจะไปได้ บ้างก็มองว่าไม่ควรนำเรื่องในครอบครัวมาพูด แต่อีกด้านก็มองว่าที่ต้องพูด คงเพราะมีคนถามถึงกัน

ล่าสุด เท่ง เถิดเทิง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในงานเปิดตัวบวงสรวงหนังเรื่อง ทิดน้อย 2565 และถูกถามเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ขออนุญาตถามถึงประเด็นดราม่า ส้มเช้ง สามช่า ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานบวชของ โหงวเฮ้ง เพราะไม่มีใครเชิญ ?
เท่ง เถิดเทิง : มีข่าวเหรอครับ ผมบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนไม่ดูอะไรเลยทั้งสิ้น ชีวิตจริงโทรศัพท์มือถือผมก็ไม่พก ผมจะหยิบก็ต่อเมื่อมีคนโทรเข้ามาหาหรือผมต้องติดต่อธุระกับใคร แต่ส่วนมากจะหยิบขึ้นมาเพื่อเปิดบลูทูธฟังเพลงเวลาอยู่บ้านสวนมากกว่า แค่นั้นเอง ข่าวนี้ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ

หลายคนมองว่าความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมีปัญหา ?
เท่ง เถิดเทิง : ไม่มีนะ ไม่มี เอาไว้รอให้ผมรู้ข่าวก่อนดีกว่าค่อยมาว่ากัน วันนี้ผมอยากให้แฮปปี้บันเทิงเกี่ยวกับเรื่อง ทิดน้อย ส่วนเรื่องข่าวผมไม่รู้จริง ๆ ไม่รู้เลยจริง ๆ

โหงวเฮ้ง เขาเคยมาพูดกับเราเรื่องข่าวบ้างไหม ?
เท่ง เถิดเทิง : ชีวิตทุกวันนี้ผมอยู่แค่ที่บ้านสวนกับภรรยาสองคนจริง ๆ ครับ ส่วนอะไรที่มันไม่สบายใจกับพ่อหรือกับผัว เขาจะไม่พูดให้ผมฟังเลย เขาจะไม่ให้ผมรับรู้เรื่องอะไรที่ไม่ดี ดังนั้นผมจึงไม่รู้ และอีกอย่างผมเป็นคนไม่อ่านข่าว ตอนนี้งงครับ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย แต่โหงวเฮ้งเขาก็สึกมานานแล้วนะ เอาไว้ถ้าผมรู้เรื่องแล้วค่อยว่ากันนะ

ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ ส้มเช้ง ก็ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิมปกติ ?
เท่ง เถิดเทิง : พี่น้องอ่ะ ไม่มีอะไรหรอก พี่น้อง

อย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปจาก เท่ง เถิดเทิง ว่าหลังจากรู้เรื่องแล้วจะออกมาชี้แจงยังไง แต่งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์ชัดเจนถึงความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องว่ายังคงเหมือนเดิม แฟน ๆ ก็สบายใจกันได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: teng_mala และ Youtube: Somcheng3cha