เท่ง เถิดเทิง แย้มค่าตัว อั้ม พัชราภา และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เท่ง เถิดเทิง แย้มค่าตัว อั้ม พัชราภา และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เรียกว่า ทำเอาเหล่าเอฟซีถึงกับตั้งตารอคอย สำหรับการหวนคืนจอเงินของนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่กลับมารับบท นาค อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันกับค่าย M39 กับภาพยนต์เรื่อง ทิดน้อย 2565 โดยมีการบวงสรวงกันในวันนี้ (19 เมษายน 2565)

ทั้งนี้มีรายงานว่า นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา จะเล่นหนังเรื่อง ทิดน้อย 2565 ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ไม่ใช่แค่นี้ ภาพยนต์เรื่องนี้ยังได้ตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง มากำกับและร่วมแสดงด้วย

เท่ง เถิดเทิง เปิดเผยว่า ทิดน้อย 2565 จะเป็นหนังที่่ถ่ายทอดออกมาได้ครบทุกอรรถรส ทั้งความสยองขวัญ, ความฮา และความดราม่า ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ความรักสามฮา ที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเลือกระหว่าง รักแท้ กับ รักแท้แท้ ที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องอะไรต่าง ๆ ยังต้องเก็บเอาไว้เป็นความลับอยู่

แต่แว่วมาว่าจะเป็นการหยิบเอาตำนานรักของแม่นากขึ้นมาอีกครั้ง โดย สาวอั้ม จะกลับมารับบทเป็น แม่นาก และ อนันดา ได้รับบทเป็น พ่อมาก ในหนังเรื่องนี้

อั้ม พัชราภา กับ อนันดา ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกแปลกใจเช่นกันที่ได้รับบทหนังเรื่องนี้ส่งมาให้อ่านและพิจารณา และเมื่อลองอ่านบทหนังดูแล้ว ก็รู้สึกตลกแบบหยุดขำไม่ได้ สามารถอ่านบทจบได้ในเวลาอันรวดเร็ว และใช้เวลาไม่นานที่ตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้ และทั้งสองก็อยากจะลิ้มลองเล่นหนังคอมเมดี้แบบนี้ดูบ้าง

เบื้องต้น ทิดน้อย 2565 เตรียมจะเปิดกล้องเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ โดยคาดว่าจะใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 1-2 เดือน และหนังได้วางคิวฉายเอาไว้คร่าว ๆ ปลายปีนี้ ราว ๆ เดือนพฤศจิกายนในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง แต่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมต่อไป

ทั้งนี้ เท่ง ยังได้แย้มถึงค่าตัวที่กว่าจะได้ซุปตาร์แถวหน้าอย่าง อั้ม และ อนันดา มาร่วมงานนั้น ค่าตัว อั้ม สร้างหนังได้1เรื่อง ค่าตัว อนันดา ซื้อคอนโดแถวทองหล่อ 1 หลัง พร้อมรถ

งานนี้แฟนๆต่างตั้งหน้าตั้งตารอผลงานชิ้นนี้กันอย่างมากเชื่อว่าต้องไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน