มาร์กี้ ราศรี ว่าไง ? เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ขอหลานเพิ่มอีก 2 คน

มาร์กี้ ราศรี ว่าไง ? เจ้าสัวสุทธิเกียรติ ขอหลานเพิ่มอีก 2 คน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เรามักจะได้เห็นโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นอยู่ตลอดเวลา สำหรับครอบครัวของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ “มาร์กี้ ราศรี” พร้อมกับโซ่ทองคล้องใจอย่างลูกฝาแฝดทั้ง 2 คน “น้องมีก้า” กับ “น้องมีญ่า” ซึ่ง หนุ่มป๊อก และ สาวมาร์กี้ ก็มักจะโพสต์คลิปวิดีโอทางยูบและไอจีส่วนตัวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของลูกแฝดทั้งสองคนออกมาให้แฟนคลับได้ชมความน่ารักกันอยู่บ่อย ๆ

ล่าสุด ป๊อก และ มาร์กี้ ก็ได้พา มีก้า กับ มีญ่า มาทำความรู้จักประเพณีไทย เนื่องในวันปีใหม่ไทยและเทศกาลสงกรานต์ในการรดน้ำดำหัว ซึ่งเป็นการรดน้ำผู้ใหญ่ที่เคารพเพื่อขอขมา และขอพรให้เป็นสิริมงคลในการใช้ชีวิตเริ่มต้นปีใหม่ ซึ่งทั้งคู่ก็จัดเต็มทั้งเตรียมอุปกรณ์ และสอนวิธีว่า ทำยังไงบ้าง ก่อนที่จะไปหาคุณปู่ “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” โดยให้ซ้อมกับตัวเองก่อน ซึ่งน้อง ๆ ก็ทำตามได้อย่างถูกต้อง แถมยังอวยพรให้สุขภาพแข็งแรงได้อีกด้วย

จากนั้นก็พาเด็ก ๆ ไปหาคุณปู่ ซึ่งน้อง ๆ ก็ทำได้ตามที่ซ้อมไว้แบบเป๊ะ ๆ หลังจากที่มอบรางวัลและหอมแก้มเด็ก ๆ แล้ว คุณปู่ หันมา อวยพรให้ หนุ่มป๊อก และ สาวมาร์กี้ ด้วยว่า “ขอให้ทั้งสองคนรักกันมาก ๆ อย่าให้มีอะไรเกิดขึ้นเป็นอันขาด ถ้ามีอะไรมาบอกแดดดี้ก่อน” ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำขอของคุณปู่ด้วยว่า “ขอให้มีหลานอีกสักคนสองคนให้แดดดี๊นะ” พอพูดจบประโยคก็เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับร้องเสียงสูง เลิ่กลั่กกันเลยทีเดียว

งานนี้ หนุ่มป๊อก และ สาวมาร์กี้ จะตอบคุณปู่ว่ายังไง และจะมีลุ้นลูกคนที่ 3-4 ไหม แต่ทางด้าน น้องมีก้า และ น้องมีญ่า นั้นเปิดไฟเขียว เชียร์แดดดี้และหม่ามี้สุดใจ ยืนยันว่าอยากมีน้องเพิ่มอีกด้วย อย่างไรแฟน ๆ คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า สาวมาร์กี้ จะยอมใจอ่อนหรือเปล่านะคะ

คลิป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: Mindset TV