หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ดราม่า ! ใช้เส้นพา เมย์ ปทิดา นั่งแท่นผู้จัดละคร

หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ดราม่า ! ใช้เส้นพา เมย์ ปทิดา นั่งแท่นผู้จัดละคร

หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน พร้อมฝากผลงานการแสดงให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง เจ้าตัวก็ตัดสินใจเริ่มผันตัวมาเป็นคนเบื้องหลังดูบ้าง สำหรับนักแสดงสาว “เมย์ ปทิดา” ภรรยาคนสวยของพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” ที่ล่าสุดเป็นผู้จัดละครเรื่อง ปมเสน่หา ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ แถมยังได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟนละครชมกันเป็นจำนวนมาก แต่มิวายเจอชาวเน็ตแซะว่า ที่ได้เข้ามาทำงานกับช่อง 3 ในฐานะผู้จัดละครนั้นเป็นเพราะใช้เส้นสายของสามีหรือเปล่า

ล่าสุด สาวเมย์ ก็ได้ควงนักแสดงนำอย่าง “เกรท วรินทร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” มาร่วมเปิดใจในรายการ 3 แซ่บ พร้อมพูดถึงเรื่องที่ได้กลับมาทำงานละครอีกครั้งในฐานะผู้จัด หลังจากห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนานกว่า 4 ปี และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกับทางช่อง 3 อีกครั้งด้วย

กดดันไหม ?
เมย์ ปทิดา : คือรู้สึกตื่นมากกว่า เพราะเราห่างหายไปนาน พอได้กลับมาทำและมาทำเป็นครั้งแรก แล้วก็เป็นสถานที่ใหม่ บ้านใหม่ ได้เจอนักแสดงใหม่ ๆ เราตั้งใจสร้างละครเรื่องนี้มาก ๆ เต็มที่มาก ๆ ซึ่งทางเกรทกับแพทริเซียก็ยืนยันว่า เมย์ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก มากองตลอด ขนาดช่วงโควิดระบาดยังคอลมาตลอด

เมื่อหันมาถามฝั่ง หนุ่ม กรรชัย ว่า มีส่วนช่วยภรรยาไหม แต่ด้าน หนุ่ม กรรชัย แอบแซวภรรยากลับด้วยว่า ตอนช่วยนักแสดงในซีนอารมณ์ต่าง ๆ เขามีคิ้วกระดกไหม ซึ่ง แอฟ ทักษอร ก็ชมว่า ตอนเล่นละครกับเมย์ เขาเป็นคนที่พลังมาเต็มมาก แค่มองหน้าเราก็ ค่า… ก่อนหนุ่มจะโดนแซวกลับว่า เวลาเมย์คิ้วกระดกใส่กลัวไหม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่มี ๆ ไม่กลัว

ช่วงโปรโมตละครได้ปรึกษาเจ้าพ่อกระแสไหม ?
เมย์ ปทิดา : ไม่ได้ปรึกษาเลยเนาะพี่หนุ่มเนาะ พร้อมหันไปถามสามี โดย หนุ่ม กรรชัย ก็บอกเช่นเดียวกันว่า ไม่ได้ปรึกษา เราต่างคนต่างจะไม่ก้าวก่ายซึ่งกันและกัน พี่ก็มีหน้าที่ต้องหาแขกอะไรไป เขาก็คุยเรื่องบท ตัดต่อ เขาทำทุกอย่าง เขียนบทแก้บทตัดต่อเขาจะทำในมุมของเขาคนเดียว

หลายคนมองว่ามาเป็นผู้จัดช่อง 3 ครั้งแรก เพราะ หนุ่ม กรรชัย สามีพามาหรือเปล่า ?
หนุ่ม กรรชัย : ไม่ใช่เลย ไม่ได้พามาเลย เชื่อว่าช่อง 3 เขาน่าจะดูเมย์มานานแล้ว ว่าเหมาะหรือเปล่า ให้เขาเล่าเอง เพราะเขาเป็นคนคุยเองมากกว่า
เมย์ ปทิดา : ถ้าใครเคยเห็นผลงานของเมย์มาก่อน ด้านการทำละครก็พอจะทราบลายมือของเมย์ประมาณนี้แบบนี้ ก็ได้คุยทางช่อง เขาอยากได้แนวผู้จัดใหม่ ๆ เข้ามาพอดี หลังจากได้คุยกันเมย์ก็ตัดสินใจเข้ามาทำในบ้านหลังใหม่นี้ด้วย คุยกันลงตัวหลาย ๆ อย่าง

คลิป

งานนี้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่ชาวเน็ตสงสัยอย่างชัดเจน อย่างไรก็ลองติดตามผลงานละครที่ สาวเมย์ เป็นผู้จัดกันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากรายการ 3 แซ่บ