“หม่ำ เท่ง โหน่ง” พร้อมใจกันตอบ เคลียร์ข่าววงแตก

“หม่ำ เท่ง โหน่ง” พร้อมใจกันตอบ เคลียร์ข่าววงแตก

เรียกได้ว่าเป็นแก๊งนักแสดงตลกขวัญใจแฟน ๆ คนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ แก๊งสามช่า ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่าง “หม่ำ เท่ง โหน่ง” ที่ตอนนี้แต่ละคนขึ้นแท่นเป็นรุ่นใหญ่กันหมดแล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็มีบางกระแสข่าวถูกปล่อยออกมาว่า แก๊งสามช่า วงแตกซะแล้ว งานนี้ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวของ หม่ำ เลยคว้าทั้ง 3 คน มานั่งเปิดใจว่า ปิดตำนาน แก๊งสามช่า จริงหรือไม่

โดยในช่องยูทูป M Busarakum ได้เผยคลิปรายการ อิหยังแว่! EP.ล่าสุด ชื่อว่า ปิดตำนานแก๊งค์3ช่า!! วงแตกจริงไหม ? มุกเมียน้อยอำหรือจริง ? โดยคว้าแก๊งสามช่ามานั่งพูดคุยกันครบทีมด้วยบรรยากาศสนุกสนาน คุยกันหลายเรื่อง ตั้งแต่จุดกำเนิดของแก๊งสามช่า การเล่นมุกต่าง ๆ ความผูกพันของทั้งสามคนและไม่พลาดกับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ปิดตำนานแก๊งสามช่า วงแตก แล้วจริงไหม

ซึ่งทั้ง 3 คนก็ตอบพร้อมกันเป็นเสียงเดียวว่า “ไม่มี ๆ” และ เท่ง ก็ได้เสริมว่า ต้องถามคนที่ถามว่า ถ้าตอนนี้เราแตกกันไป แตกเพื่ออะไรล่ะ มันมีประโยชน์มั้ย มันก็อยู่กันอย่างนี้แหละ ไม่มี ๆ อย่างเรื่องข่าวรายการชิงร้อยฯ ตากล้องไปถ่ายแล้วมันสื่อสารผิด มันคือการเปลี่ยนรูปแบบใหม่แค่นั้นเอง พอข่าวออกมาก็งงเหมือนกัน

งานนี้ทั้งสามคนออกมาคอนเฟิร์มแบบนี้แล้ว แฟน ๆ สบายใจได้นะคะ เคลียร์ ๆ ชัด ๆ ว่า ยังอยู่ครบ ไม่วงแตก ไม่หายไปไหนแน่นอนจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: M Busarakum