“แจม ชรัฐฐา” ตอกย้ำความเศร้า! กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

“แจม ชรัฐฐา” ตอกย้ำความเศร้า! กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้พร้อมส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับอดีตศิลปินดูโอ้ฝาแฝด “แจม-ชรัฐฐา อิมราพร” หรือ “แจม เนโกะจัมพ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านอินสตาแกรม @jam_ponybah คล้ายคนกำลังเศร้า พร้อมกับแนบรูปภาพสีดำ ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับใครหลายคนเป็นอย่างมากว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัวกันแน่

กระทั่ง สาวแจม ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยในครั้งนี้เจ้าตัวได้เขียนบรรยายความรู้สึกเจ็บปวดจากคำพูดของคนที่รักซึ่งยากจะลืมได้ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าคงไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว…

โดย สาวแจม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมไว้ว่า “คำพูดทำร้ายจิตใจ ที่ออกจากปากคนที่เรารัก มันก็กัดกินเกินกว่าที่จะลืมได้ ถามว่าโกรธมั้ย ไม่เลย ถามว่ารู้สึกยังไง เสียใจจนกลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว เรารู้จักตัวเองดี ว่าต่อให้มันผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ลืมไม่ได้เลย

ขณะเดียวกันเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิง อาทิ ใบเตย อาร์สยาม , แอปเปิ้ล สีสะเหงียน , หนูนา หนึ่งธิดา ฯลฯ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กับ สาวแจม กันอย่างล้นหลาม โดยหวังว่าอดีตนักร้องสาวจะเข้มแข็งและผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากไปได้โดยเร็ว

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวแจม ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: jam_ponybah