“ออย ธนา” พูดชัดโสดมาครึ่งปี เผยต้องหลอกตัวเองกว่าจะทำใจได้

“ออย ธนา” พูดชัดโสดมาครึ่งปี เผยต้องหลอกตัวเองกว่าจะทำใจได้

หลังจากที่หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ระหว่างพระเอกสุดหล่อ “ออย ธนา” กับภรรยาสาว “เธอ รวรีย์” ที่ทั้งคู่มักจะโพสต์เรื่องราวเศร้า ๆ ลงในอินสตราแกรมของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง งานนี้ หนุ่มออย ก็ได้ออกมาเปิดใจแบบเต็ม ๆ ผ่านรายการ แฉ ถึงเรื่องราวชีวิตคู่ แถมบอกชัดว่า โสดได้ครึ่งปีแล้ว ตอนนี้โฟกัสที่ลูก ช่วยกันดูแลในบทบาทของพ่อและแม่

โดย หนุ่มออย ได้เปิดใจว่า “โสดครับ ตอนนี้หน้าที่ของความเป็นพ่อและแม่ช่วยกันดูแลลูก โสดเกือบครึ่งปีแล้ว เพราะว่าช่วงแรก ๆ ที่ชวนมาออกรายการ ยอมรับว่า ยังไม่ไหว ไม่รู้จะพูดอะไร กลัวพูดไปแล้วจุก

เกิดมาไม่เคยจุกขนาดนี้ หนักขนาดไหน ?
ออย ธนา : พอเราตั้งเป้าว่า โกลด์สุดท้าย มนุษย์พ่ออย่างเรา ครอบครัวเรา อยากสร้างให้ดีที่สุด แล้ววันหนึ่งมันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มันหายไป มันไม่รู้จะทำอะไรเลย พี่ดุ๊ก ภาณุเดช ไลน์มาคุยว่า เป็นไงบ้าง เราก็บอกไม่รู้จะทำอะไร มันแบลงค์ไปหมด เมื่อไหร่ที่อยู่คนเดียวมันก็คิดวนไปวนมา ว่า เกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร

ส่วนเรื่องโพสต์ไอจีเศร้า ?
ออย ธนา : มันคือการฟุ้งซ่านไม่รู้จะทำอะไร ก็หาทางออกทางนู้นทางนี้ระบาย ทั้งที่บางทีมันก็ไม่ควรบ้าง และก็ได้อ่านทุก ๆ กำลังใจดี ๆ จากคนอื่น พออ่านก็ช่วยได้เยอะเหมือนกัน ตอนนี้เราก็ช่วยกันทำหน้าที่ดูแลลูกให้ดีที่สุด ช่วยกันทำส่วนตรงนี้ให้ดีที่สุด โฟกัสไปที่ลูกแล้วครับ

การที่อยู่กับตัวเองได้ข้อคิดอะไรบ้าง ?
ออย ธนา : มีข้อดี คือ ได้มีเวลาคิดและทบทวนว่า เกิดอะไรขึ้น และควรทำอะไร ข้อไม่ดี คือ มันจะวนเวียนไปเรื่อย ๆ เพราะเรายังอยู่ที่เดิม

ตอนจบของพระเอกแฮปปี้เอนดิ้ง ได้กลับมาคืนดี ชีวิตจริงเป็นอย่างนั้นไหม ?
ออย ธนา : มันไม่เสมอไป เพราะทุกคนมีทางเดินที่ต่างกัน มุมมองที่ต่างกัน บทสรุปความคิดที่ไม่เหมือนกัน โจทย์มีเยอะมากมาย มันสามารถเกิดอะไรขึ้นได้กับชีวิตทุกคน บางคนที่ไม่ได้ยืนในจุดนี้ ผมเชื่อว่า จุดที่ผมยืนก็ไม่เหมือนกับที่เขายืน มันมองไม่เหมือนกัน

กว่าจะตั้งหลักได้ มันวนเวียนในความคิดตัวเองหลายเดือน จนรู้สึกว่า เราออกไปทำงานไม่ได้ ออกไปใช้ชีวิตไม่ได้ ไปเล่นละครไม่ได้ ไลน์คุยกับเพื่อนไม่ไหวแล้ว จะต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้ชีวิตเดินต่อไป ตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่า ตัวเองควรทำอะไร เหมือนหลอกตัวเอง สะกดจิตตัวเองว่า พอแล้ว ไม่เสียใจแล้ว พอแค่นี้ แต่ก็ได้แบบหลอก ๆ พยายามใช้ชีวิตเหมือนไม่มีอะไร แต่ก็ดีกว่าไม่ได้ทำอะไร

สุดท้าย หนุ่มออย บอกว่าตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูก อะไรที่เป็นประโยชน์กับลูกมากที่สุด เป็นการจบแบบเคลียร์ที่สุด อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอเป็นกำลังใจให้ หนุ่มออย ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ แฉ
ขอบคุณภาพจาก IG: lazyter และ oilthana