“แอน ทองประสม” แอบเผยความหวานคู่ “แพทริเซีย-โน้ต”

“แอน ทองประสม” แอบเผยความหวานคู่ “แพทริเซีย-โน้ต”

แม้ว่าจะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ความหวานผ่านโซเชียลมากสักเท่าไหร่ แต่ก็นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบกันมานานมากแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” กับหวานใจไฮโซ “โน้ต วิเศษ” ที่พักหลังโดนเม้าท์ว่า ไม่หวานเหมือนเมื่อก่อน และเริ่มห่างกันแล้วหรือไม่ หลังไม่เห็นโมเมนต์สวีตหวานของทั้งคู่มานาน

แต่ล่าสุดก็ทำเอาเหล่าบรรดาขาเมาท์พับเสื่อกลับบ้าน หลังจาก “แอน ทองประสม” ได้ออกมาเปิดเผยภาพความหวานของทั้งคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัว @annethong ซึ่งเป็นภาพของ สาวแอน ไปออกกำลังกายที่เดียวกันกับทั้งคู่ และได้ถ่ายรูปพร้อมโพสต์ลงโซเชียลกับแคปชั่นว่า “ตั้งใจมาเปิด gym 6 โมงคนแรก..แต่มีคนเช้ากว่า

จากนั้น สาวแอน ก็ยังได้โพสต์คลิปออกำลังกายด้วย ซึ่งทาง สาวแพทริเซีย ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “แรงบันดาลใจของน้องงง” ส่วนในไอจีสตอรี่ของแพทริเซีย ก็ลงแคปชั่นว่า “โดนลากมาออกกำลังกาย 6 โมงเช้าาาา” ส่วน หนุ่มโน้ต ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขณะออกกำลังกายแถมภาพคู่ที่มาพร้อมแคปชั่นน่ารัก ๆ ว่า “อยากผอมเหมือนยุ

เรียกว่าเห็นภาพยืนยันแบบนี้แล้วแฟนคลับสบายใจได้เลย อีกทั้ง สาวแพท ยังเคยออกมายืนยันผ่านรายการดังว่า ความรักกับ หนุ่มโน้ต ยังดีเหมือนเดิม ส่วนที่ไม่ค่อยได้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ นั้นเป็นเพราะปกติก็ไม่ค่อยลงอยู่แล้วมากกว่า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: annethong ,patriciagood และ notevises