ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ถึง แตงโม เผยมีคนรู้ความจริง

ชาย อานันท์ทวีป โพสต์ถึง แตงโม เผยมีคนรู้ความจริง

จากกรณีการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล โดย ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ไฮโซหนุ่มแก๊งเดียวกับ อั้ม พัชราภา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับ แตงโม มานานกว่า 10 ปี ก็มีความแคลงใจในคดีนี้เช่นเดียวกัน

และยังเป็นอีกหนึ่งคนที่พยายามตามหาความจริงมาโดยตลอด ถึงขั้นลงพื้นที่ด้วยตัวเอง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม โดย ชาย อานันท์ทวีป ได้โพสต์คลิปลงเรือล่องแม่น้ำตามหาหลักฐานต่อเนื่อง พร้อมระบุว่า

เรามาตามไปด้วยกันครับ ชายจะลงข้อมูลบางส่วนเท่านั้นนะครับที่ลงได้ เพื่ออัปเดต เผื่อท่านที่เห็นว่าเป็นบ้านของท่าน หรือเพื่อนของท่านที่อยู่ระแวกดังกล่าวจะได้ช่วยกันครับ ขอบคุณทุก ๆ ข้อมูลที่ DM มา มีประโยชน์มาก ๆ ครับ ทุกท่านช่วยกันจริงๆ ทั้งถ่ายภาพให้ดูว่ามีอะไรจุดไหนอย่างไรบ้าง ชายกับทีมจะไปตามเก็บให้มากที่สุด มีบางจุดที่ยังลงให้ดูไม่ได้นะครับ เพราะเราจะต้องไปตามกันต่อวันนี้

และยังโพสต์อีกว่า เราจะสู้ไปด้วยกัน เมื่อวานบอกแตงโม ตรงจุดที่คิดว่าโมตกไปว่า พี่มาช่วยแล้วนะ โมก็มาช่วยพี่ด้วยล่ะ ช่วยกันครับอย่าท้อใจกับเรื่องอื่นๆ ถ้ารักโมหรือถ้าไม่รักแต่เป็นมนุษย์ที่มีใจปกติคนหนึ่ง คุณจะไม่เพิกเฉยต่อการจากไป ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ควรถึงเวลาของเขาจริงๆ เราจะไม่หยุดสิ่งที่สำคัญที่สุดคือหลักฐานเท่านั้น ที่จะช่วยนำมาซึ่งความยุติธรรมให้กับโม ขอความร่วมมือทุกท่าน ขอบคุณครับ

อย่างไรก็ตามก่อนลงพื้นที่ ชาย ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีส่วนตัวว่า สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกันทำได้ตอนนี้คือบ้านเรือน อาคาร สำนักงาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ที่อยู่ในพื้นที่สีแดงที่ hi light (ขอปูพรมยาวตั้งแต่สะพานพระราม 7 ถึง สะพานพระราม 5 ดีที่สุดคับ เพื่อจะได้ไม่หลุดข้อมูล) ขอความกรุณาท่านเช็คภาพวงจรปิดของท่านในช่วงเวลา 21.00- 23.00 คืนวันที่ 24 กุมพา 2565 เพื่อจะได้เห็นวิถีการเดินเรือ ความเร็วที่ลดหรือเพิ่มขึ้นในแต่ละจุด เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาความจริง

ความยุติธรรมให้กับแตงโม @melonp.official ด้วย โดยเฉพาะบ้าน อาคาร สำนักงาน ที่อยู่ตรงข้าม ประตูระบายน้ำวัดลุ่มทุกท่านจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนานี้ที่เกิดขึ้น #thetruthwillsetyoufree #ช่วยกันนำคืนความยุติธรรมและศักดิ์ศรีให้แตงโม ส่งคลิปได้ที่ [email protected] หรือ Dm มาได้เลยครับ

หลังจากนั้น ชาย ก็ยังเคลื่อนไหวเพื่อตามคดีแตงโมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันเป็นเวลาร่วม 2 เดือนแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปร่วมเฟรมกับแตงโมพร้อมข้อความชวนสงสัยก่อนจะมีการแถลงข่าวสรุปสำนวนคดีของตำรวจในวันพรุ่งนี้ว่า อย่าคิดด้อยค่าพลังโซเชียลหรือคุณค่าของใคร แต่ละคนมีคุณค่าในตัวของตนเอง แต่ละคนมีความสามารถ ความถนัด ความคิดในแต่ละด้านที่ไม่เหมือนกัน การที่จะเปิดใจรับฟังความคิดเห็นผู้อื่น ที่ช่วยกันหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริง จะผิดจะถูกแต่ทุกคนมุ่งไปสู่จุดหมายเดียวกัน

นั้นคือ..ความยุติธรรมที่จะเกิดขึ้นกับแตงโม ซึ่งเป็นที่รักของประชาชนทั้งประเทศ จะปิดหูปิดตาให้คิดว่าคุณคิดถูกอยู่ฝ่ายเดียว แล้วคนอื่นผิดหมดนั้นไม่ได้ จุดเล็กๆที่มองผ่าน อาจจะเป็นชนวนไปสู่คำตอบที่แท้จริงก็เป็นได้

พอถามว่าความจริงคืออะไร…คำตอบที่ได้มาบอกว่าคือความลับ ในเมื่อมันจะยังลับต่อไป…เราก็จะหาความจริงจนกว่าทุกอย่างเปิดเผย…หรือถ้าเปิดเผยแล้วค้านสายตาคนทั้งประเทศ..พวกเราชาวโซเชียลนี้และที่จะลุกขึ้นมาสู้ เราไม่ท้อ..เราไม่ถอย..แล้วเรามาเดินหน้าหาความจริงไปด้วยกัน..ความยุติธรรมเพื่อเธอเท่านั้นที่เราต้องการ..แตงโม @melonp.official #เพื่อภัทรธิดา #เพื่อสังคมที่ดีกว่านี้ #เพื่อความเท่าเทียมและเสมอภาค #เพื่อความยุติธรรม #รูปนี้มี10ปีขึ้น

อย่างไรก็ดีเชื่อว่าเพื่อนๆและแฟนคลับจะยังรักและคิดถึงคุณแตงโมอยู่ในใจเสมอนะคะ

ขอบคุณ คมชัดลึก