2 ทายาทแฝด สุนารี หล่อใส เข้าตา เอ ศุภชัย

2 ทายาทแฝด สุนารี หล่อใส เข้าตา เอ ศุภชัย

ถึงแม้จะออกปากว่า รู้สึกตื่นเต้น และเกร็งกับการที่ต้องออกมาเจอกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก แต่เพราะความตั้งใจที่อยากจะช่วยคุณแม่ โปรโมทธุรกิจครอบครัว ฮีโร่ ภูมิพัชร์ และ อาเธอร์ ภูริพันธุ์ สองพี่น้องรูปหล่อ ทายาทของศิลปินรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา ก็เลยต้องกลบความเขินกล้อง และตั้งหน้าตั้งตาช่วยดูแลธุรกิจของคุณแม่เป็นอย่างดี

แต่เมื่อถูกถามว่าจะดันลูกชาย เข้าสู่วงการบันเทิงหรือไม่ สุนารี ตอบว่า ลูกชายเป็นคนขี้อาย และรู้สึกว่าอาจจะสายเกินไปหน่อย เพราะลูกชายก็อายุยี่สิบกว่ากันแล้ว ซึ่งคิดว่าถ้าเริ่ม ก็น่าจะเริ่มตั้งแต่สิบกว่าปีดีกว่า แต่ก็เคยมีการคุยกับ เอ ศุภชัย ว่าให้เอาลูกชายมา เดี๋ยวจะช่วยจัดการให้ แต่ลูกชายก็ไม่กล้าไป เพราะขี้อาย และไม่มั่นใจในตัวเอง

ซึ่งลูกชายทั้งสองก็ตอบว่า รู้สึกไม่ถนัด และอยากทำธุรกิจกับแม่มากกว่าแหม มีลูกชายที่น่ารักและขยันด้วยถือว่าดี จริงๆเลย ส่วนตอนนี้เรามาแอบส่องความหล่อของลุกชายทั้งสองของ สุนารี ราชสีมา แบบเงียบ ๆ กันก่อนดีกว่าสำหรับด้านชีวิตรัก ของคุณสุนารี เธอเคยแต่งงานกับ นายภาณุมาศ อังกินันทน์ หรือ ผู้ใหญ่เต๊าะ และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ น้องฮีโร่ และน้องอาเธอร์ แต่ภายหลังกลับพบว่า สามีของเธอนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว จึงทำให้สุนารี ราชสีมา ตัดสินใจหย่าและยอมยกสมบัติให้สามีเป็นการแลกเปลี่ยน

เรียกว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อระดับพระเอกทั้งสองคนเลย