ไทด์ เอกพันธ์ พูดถึง แม่แตงโม

ไทด์ เอกพันธ์ พูดถึง แม่แตงโม

แม้จะมาถึงบทสรุปแต่บรรดาคนรักแตงโม นิดา ยังคงอาลัยให้กับการจากไปไม่เสื่อคลาย และยังเรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาเหล่าบรรดาชาวเน็ตใจหายกันอย่างมาก เมื่อล่าสุดมีข่าวในโลกโซเชียลออกมาว่า นักแสดงส าวชื่อดัง “แตงโม นิดา พัชรวีรพงษ์”

ไทด์ เอกพันธ์ พูดถึง แม่แตงโม

ตกเรือ จมน้ำหาย และล่าสุดเธอก็ได้จากวงการบันเทิงไปแล้ว อย่างไม่มีวันกลับ เป็นข่าวแห่งความสู ญเ สี ย จริงๆ

เมื่อวันที่ 26 เมษายน มีการแ ถ ล งสรุปสำ น ว น ค ดี นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” กรณีพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทและจากไป

จากการแ ถ ล งข่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เ ผ ยเ ห ตุการจากไปของแตงโมว่า เ กิ ดจากความปร ะม าทของคนบนเรือ ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความ ต – า – ย ไม่ใช่อุ บั ติเ ห ตุ ซึ่งแตงโม จากไปจากการขาดอ าก าศหายใจจากการจมน้ำ

ล่าสุดด้านนักแสดงจิ ตอ าส า “ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” หนึ่งในกู้ ภั ย ที่ได้พบ ร่ า ง แตงโมเป็นคนแรกๆ หลังร่วมลงเรือตามหา ร่ า ง ในวันเ กิ ดเ ห ตุ จนกระทั่งพบ

ได้เ ปิ ดใ จ หลังจากจบการแ ถ ล งสรุปสำ น ว น ค ดี ว่า ก็ได้ฟังและคิดมาแล้วว่าต้องออกมารูปแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็เคารพการตั ดสิ นและการแ ถ ล งข่ าวสำนวนต่างๆ ของตำรวจ แต่ก็ยังมีอีกฝ่ายที่มีข้อโ ต้แ ย้ งเ กิ ดขึ้น สำหรับผมเองก็รู้สึ กว่าเราทำหน้าที่ของเราอย่างสุดความสามารถแล้ว

เมื่อถามว่าหลังจากได้ดูแ ถ ล ง ส รุ ปสำ น ว น มันมีข้อขั ดแ ย้ งอะไรกับข้อมูลที่เราทราบมาไหม?

ด้านไทด์เ ผ ยว่า เรื่อง บ า ด แ ผ ล ทางตำรวจบอกว่าโ ด นใบพัดเรือ แต่ทุกคนกังขากับเรื่องแ ผ ล ที่เป็นเส้นตรง แต่ใบพัดเรือไม่น่าจะเป็นแ ผ ล แบบนั้น

ก็อยากจะฝากถึงคุณแม่ของน้องแตงโม ตอนแรกที่ผมเจอและได้คุยกับคุณแม่บ้าง ผมก็คิดว่าพื้นฐานของคุณแม่ไม่ได้เป็นคนอะไรที่ทุกคนกล่าว อะไรประมาณนี้

และอยากจะบอกว่าคุณแม่ครับ เรื่องบางเรื่องเริ่มจะค ลี่ค ล า ยและเริ่มจบแล้ว ผมขอคุณแม่อย่าง อย่าไป ฟ้ อ ง เลยกับทุกๆ คน ที่คุณแม่บอก จะให้ทนายของคุณแม่ ฟ้ อ ง ผมรู้สึ กว่ามันไม่ยุติธรรม

ทุกคนเขาออกมาหาข้อเ ท็ จจริง หาความจริงให้กับน้อง เขาเหมือนออกมาช่ วย สุดท้ายแล้ว ค ดี จะมาตกกับเขา ผมว่ามันไม่ยุติธรรม ผมขออย่าไป ฟ้ อ ง เขาเลย

ทุกสิ่งทุกอย่างเพราะเขารักน้องแตงโม เขาไม่อยากให้ความ อยุติธรรมเ กิ ดขึ้นกับน้อง ผมขอแค่นี้ครับ

เชื่อว่าทุกคนอยากให้แตงโมจากไปอย่างสบายใจมากที่สุดนะคะ