โฟกัส จีระกุล ถามนี่หรือเมืองพุทธหลังคนให้กำลังใจกาโตะ

โฟกัส จีระกุล ถามนี่หรือเมืองพุทธหลังคนให้กำลังใจกาโตะ

จากกรณี นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ ที่ตกเป็นข่าวฉาวกรณีมีวิดีโอเสียงคล้ายกับตนเองสนทนากับหญิงสาวจนเป็นที่พูดถึงอย่างหนัก ต่อมา อดีตหลวงพี่กาโตะ ได้ตัดสินใจที่จะยุติการครองสมณเพศ ก่อนลาสิกขา ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค.2565 นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ ทิดกาโตะ

ได้เปิดเผยในรายการโหนกระแสว่า ยอมรับแต่ตอนเป็นพระถูกกระทำ ถูกหรอกตั้งแต่ต้น ไปดูเขื่อนตอน 4 ทุ่มจริง อีกอย่างอายุตนยังน้อยผู้หญิงมันทำให้คล้อยตาม ตั้งแต่แรกก็ถูกเอาเงิน เรียกว่าเกิดกระแสพูดถึงกันอย่างมากโลกออนไลน์

แต่ก็มีสาวๆและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจทิดกาโตะเยอะมาก ในขณะที่ดาราสาวโฟกัส จิระกุล ที่เคยมีประเด็นวิวาทะ กับ ทิดกาโตะ ปมฝ่ายทิดออกมาเทศน์ต่อว่าเหล่าผู้ประท้วงครั้งเมือ่ยังเป็นพระ จนโดนโฟกัสตอกกลับว่า พระไม่รู้ พระก็น่าจะอยู่เงียบๆ ลองมาสึกมาหางานทำดูค่ะ

จะได้รู้สึกเหมือนประชาชนทั่วไป ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งถึงประเด็นนี้โดยโพสต์ข้อความว่านี่หรือเมืองพุทธ ขนาดลาออกมา สาวกยังตามไปบอก สู้ๆนะ ไม่ผิดจริง แล้วจะลาออกทำไมค้าบบบบ พ่อแครอท วงการนี้มันอยู่ยากจีจี ต่อมาทิดกาโตะได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

หลวงพี่กาโตะขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ระบุว่า ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความชั่งใจ วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์ เรื่องราวดีๆ เรื่องตลก ๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ

งานนี้หลายๆคนเข้ามาแสดงความเห็นด้วยกันเป็นจำนวนมาก