สุดปัง กาโตะ ดังเป็นพลุแตก แฟนคลับขอถ่ายรูปกันสนั่น

สุดปัง กาโตะ ดังเป็นพลุแตก แฟนคลับขอถ่ายรูปกันสนั่น

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนยังให้ความสนใจ กรณีหญิงสาวชื่อใบตอง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ แรมโบ้ วัย 23 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นที่มีการออกมาแฉคลิปเสียง กาโตะ ได้ยืนยันเสียงแข็งเลยว่า เสียงน่ะคล้ายตน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ จนสุดท้ายได้สึกออกมาและทั้งสองฝ่ายรับสารภาพว่าทำจริง

โดยล่าสุดตองได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 31 มค. 2565 ตนได้ไปถวายเพลกับอดีตพระ ได้มีการเดินชมวัด ตนได้เดินไปถามอดีตพระว่าถ้าจะติดต่อวัดอีกต้องทำยังไง เลยมีการแลกไลน์ติดต่อกัน โดยอดีตพระมักจะทักมาถามบ่อยๆ ชวนคุยกับเธอ พอมีการพูดกันกันมากขึ้นก็ได้มีการเปิดใจคุยกันมากขึ้น สุดท้ายมีการนัดแนะไปเที่ยวพักผ่อนกันบนเขื่อน

ภาพจาก โหนกระแส

โดยในรายการโหนกระแสเมื่อวันที่ผ่านมา 3 พ.ค. 65 หนุ่มกรรชัย พิธีกรได้ถาม กาโตะว่า พี่ถามได้ไหม อย่าโกรธพี่นะ กาโตะ เอาเงินทำบุญของญาติโยมที่นับถือพุทธศาสนาเอาไปให้สีกาหรอ โดยด้านกาโต๊ะ ได้เปิดเผยว่า ไม่มีเลยครับให้ยังไงก็ได้ผมไม่ได้เอาเงินวัดสักบาทเลยครับ เป็นเงินที่ผมเทศเอง เพราะผมเทศทุกคืน โดยหนุ่มกรรชัยได้ตอบกลับไปว่า เค้าก็ทำบุญให้เรา ทำให้เราก็ถือเป็นเงินของเราใช่ไหม

กาโตะตอบกลับว่า ไม่ใช่เงินทำบุญวัดนะพี่ แต่เป็นเงินทำบุญที่ผมไปหามาเอง หนุ่มกรรชัยก็ถามกลับอีกว่า มันก็เป็นเงินบุญเหมือนกัน เราไม่รู้สึกอึดอัดใจหรอ

โดยกาโตะบอกว่าผมก็เล่าความจริงอะพี่ ให้สังคมเข้าใจเรา และยังย้ำอีกว่าเป็นเงินส่วนตัวผมเลย เราก็ต้องเอาเงินส่วนนี้ของเราให้มันจำเป็นต้องให้

ล่าสุดผู้ดูแลบัญชีวัด ได้ออกมาเผยล่าสุดว่า ก่อนที่กาโตะจะไปสึก 2-3 วันนั้น ได้ไปเบิกเงินของวัดกับตน ซึ่งปกตินั้น กาโตะจะต้องไปเบิกเงินที่วัดอยู่แล้ว เป็นค่าวัสดุ อุปกาณ์การก่อสร้าง ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหา แต่ล่าสุดมาเบิกเอาเงินไป 600,000 แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่ากาโตะเอาเงินไปทำอะไร งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลคาใจ สรุปเรื่องนี้ก็เอาเงินวัดไป ไม่ใช่เินของตนเองตามที่พูดในรายการโหนกระแส

ต่อมาอดีตพระกาโตะเผยยืมเงินวัดมา 6 แสนบาท เพื่อจ่ายให้กับสีกาใบตองและพระคนกลาง เพื่อหวังปิดเรื่องทั้งหมดโดยเจตนาไม่ได้ยักยอกเงินวัด และเตรียม นำเงินไปคืนวัดในวันพรุ่งนี้อยู่แล้ว แต่เมื่อเกิดเรื่อง จึงจะนำเงินไปคืนให้วัดในวันนี้เลย เพราะเจตนาไม่มีการโกงเงินวัดอยู่แล้ว

เมื่อข่าวของอดีตพระกาโตะเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตและสังคมแกะติดข่าวเหตุการณ์นี้กันอย่างมาก พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของกาโตะ จนต้องสึกจากการเป็นพระ

แต่ในอีกมุมโลกออนไลน์ ได้มีคลิปประชาชนและชาวบ้านไปเจอกาโตะหลังจากสึกเป็นพระ พร้อมขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและพูดคุยถามถึงสารทุกข์สุขดิบ ทำให้เกิดคำถามตามมาถึงความเหมาะสม เนื่องจากกาโตะประพฤติตนไม่เหมาะสมขณะบวชเป็นพระจนต้องสึกออกมา แถมยังมีเรื่องยืมเงินวัดอีก 6 แสนไปให้สีกาใบตองและพระคนกลาง จึงไม่ใช่เรื่องดีที่จะมาชื่นชมกาโตะเช่นนี้

อย่างไรก็ดีหากใครที่ทำผิดเราไม่ควรจะไปชื่นชมและควรใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ