หนึ่ง บางปู ประกาศแต่งงานใหม่อีกครั้ง

หนึ่ง บางปู ประกาศแต่งงานใหม่อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแม่ค้าออนไลน์โด่งดังและได้เข้าวงการซึ่งหลายคนนั้นได้เห็นเธอทางหน้าจอทีวีบ้างจากรายการก่อนบ่ายคลายเครียด ซึ่งเธอนั้นก็ได้สร้างดสียงหัวเราะให้เราไม่น้อยโดยในครั้งนี้เธอนั้นได้สร้างความมึนงงให้หลายคนมิใช่น้อย

สำหรับเรื่องราวของ หนึ่ง บางปู ที่ล่าสุดเธอออกมาประกาศแต่งงานอีกครั้งแต่เจ้าบ่าวคือคนเดิม นั้นคือพ่อของบุตร หลังเมื่อช่วงสงกรานต์ ที่ผ่านมาทางหนึ่ง บางปู ได้ประกาศชัดผ่านเฟซบุ๊กว่าเธอนั้นจะกลับมาเป็นบุตรสาวให้พ่อกับแม่เหมือนเดิม

พร้อมกับบอกอีกว่า เรียกฉันว่า เจ๊หนึ่ง สวย รวย โสด งดมีสามี ซึ่งในตอนนั้นชาวโซเชียลที่เห็นโพสต์คาดว่า หนึ่ง บางปู นั้นกำลังมีปัญหากับแฟนสาวที่พึ่งแต่งงานไปได้ไม่นานเพราะยังมีโพสต์ตัดพ้อในเรื่องความรักอื่นๆอีก

ล่าสุดวันที่ 10 พ.ค. หนึ่ง บางปู ได้เผยภาพตัวเองสวมชุดเจ้าสาวและอดีตสามีคนเดิมสวมชุดเจ้าบ่าว นั่งอยู่เคียงข้างกัน โดยเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า ก่อนอื่น หนึ่งต้อง ขอโทษทุกคนสำหรับช่วงวุ่นๆในตอนที่หนึ่งไม่สบายมาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม

และขอบคุณทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเรา ลุ้นให้ครอบครัวของเรากลับมาอยู่ด้วยกัน มุมมองความรักของหนึ่งในวันนี้ มันคือการเห็นบุตรมีความสุข แก่แล้วค่ะ ถ้าใช่ก็แต่งเลย ขอบคุณที่ยังรอหนึ่งนะคะ

พี่วิชหนึ่งจะวางทุกอย่างลง ไม่ว่าจะความโกรธใดๆ ให้อภัยกัน และจับมือกันตลอดไป เพื่อบุตรของเรา รัก วันอาทิตย์ 5 มิถุนา ขอเชิญที่งานแต่งงานของเราควายนา cafe Manaw อุทัยธานี

งานนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณหนึ่ง บางปูด้วยนะคะที่ได้แต่งงานและมีครอบครัวที่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง