คู่รักดัง โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา เลิกกันแล้ว

คู่รักดัง โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า อันนา เลิกกันแล้ว

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกที่สะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก! เมื่อล่าสุดมีการรายงานข่าวถึงคู่รักสามีภรรยาต่างวัย อย่างคู่ของ นักแสดงรุ่นใหญ่ชื่อดัง “โอ๊ต วรวุฒิ” กับ “จีน่า อันนา” หลังมีข่าวลือว่าได้เลิกรา จบความสัมพันธ์ลงเรียบร้อย

ล่าสุด สดๆร้อนๆ วันนี้ (10 พฤษภาคม 65) ในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ได้มีการรายงานข่าวถึงคู่รักสามีภรรยาต่างวัย อย่างคู่ของ “โอ๊ต วรวุฒิ” กับ “จีน่า อันนา” ที่อายุห่างกัน 21 ปี ได้ยุติความสัมพันธ์ ซึ่ง 3 พิธีกรชื่อดัง ก็ต่างช่วยกันอ่านข่าว โดยบอกว่ามีข่าวลือล่าสุด เปิดเผยจากวงในคนใกล้ชิดของทั้งคู่ “ว่าทั้งคู่ได้เลิกรา ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากันแล้ว หลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อปี 2560 อายุห่างกัน 21 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คือน้องโอลาฟ กับ น้องโอเลิฟ” เท่านั้นยังไม่พอ แหล่งข่าวคนใกล้ชิดยังบอกว่า “แต่เขายังบอกอีกว่า ถึงจะเลิกรากันแต่ทั้งคู่ก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แต่แยกนอนกันคนละห้อง”

นอกจากนี้ “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์” ยังได้พูดเสริมต่ออีกว่า “ได้ยินข่าวนี้หลายๆคน อาจจะไม่เชื่อ เพราะในอินสตาแกรมของทั้งคู่ยังดูหวานกันตลอด ทั้งคู่ชอบเล่น TikTok พี่โอ๊ตก็ตามภรรยาแล้วดูก็น่ารัก ดูเด็กลงตามภรรยาเพราะภรรยาก็อายุห่าง 21 ปี ล่าสุด ทั้งคู่ก็เพิ่งพาลูกๆไปเที่ยวทะเล ลงภาพพร้อมหน้าแฟมิลี่ด้วยกันอยู่เลย คนก็ไม่อยากเชื่อไง”

ต่อมา “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ก็พูดต่อว่า “ก็นั่นนะสิ แต่ถึงแม้จะเลิกรากันในฐานะสามีภรรยา แต่ในฐานะพ่อแม่ของลูกชายทั้ง 2 ก็ยังทำหน้าที่ไม่ขาดตกบกพร่องเลย ส่วนสาเหตุเกิดขึ้นได้อย่างไร ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาบอกเองดีกว่า” ซึ่งปัจจุบันนี้มีหลายคู่มากนะ ที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ แต่ยังอยู่ดูแลลูกด้วยกัน เป็นพี่น้อง เพื่อนที่ดีต่อกันได้ ส่วนเรื่องราวทั้งหมดความจริงจะเป็นยังไง คงต้องรอให้ “โอ๊ต วรวุฒิ” กับ “จีน่า อันนา” ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเองดีที่สุด

ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายๆคนตกใจเป็นอย่างมากเพราะเรามักจะเห็นทั้งคู่ถ่ายคลิปน่ารักๆด้วยกันอยู่เสมอ