ลูกติดภรรยา ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ที่เลี้ยงอยู่บ้านเดียวกับลูกแท้ๆ

ลูกติดภรรยา ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ที่เลี้ยงอยู่บ้านเดียวกับลูกแท้ๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องคุณพ่อบุตรดกที่ใครหลายคนชื่นชอบและรู้จักอย่างดีนั่นคือ ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล ปัจจุบันอายุ 57 ปี เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2507 ที่รพ.ศิริราช ทางด้านการศึกษา ฮาร์ทเรียนชั้นประถม ที่โรงเรียนเซนต์จอห์น เรียนระดับมัธยมที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จบระดับปริญญาตรีด้าน เศรษฐศาสตร์ และปริญญาโทในสาขาเศรษฐศาสตร์เช่นกัน

ทางด้านชีวิตรัก ฮาร์ทเอง เปิดเผยว่าเขามีภรรยา 3 คน และลูกที่เกิดจากตนเองอีก 7 คน ทั้งนี้มีลูกอีก 2 คน ที่เป็นลูกติดภรรยา ซึ่งเป็นลูกชายฝาแฝด ชื่อว่าน้องมิ่งและน้องขวัญ ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าทายาทฝาแฝดที่เป็นลูกเลี้ยงของฮาร์ทที่บอกเลยว่าแม้จะไม่ใช่พ่อแท้ๆ แต่เขาเอง ก็รักและดูแลน้องมิ้งน้องขวัญอย่างดีมากๆ แถมยังเลี้ยงรวมอยู่กับลูกคนอื่นๆ ในบ้านรั้วเดียวกันอีกด้วย ทั้งนี้ฮาร์ทเอง เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ภรรยามี 3 คน คนแรกชื่อคุณแอน มีลูกคือ น้องบาส น้องแบม คนที่สองคือ คุณอ้อย มีลูก 3 คน คือ น้องยู น้องยิ้ม น้องเย็นนี่ และ คุณเอ็นดู มีลูกชายและหญิงคือ น้องโพลัคมิ้ล น้องแพรรี่ และฝาแฝดที่เป็น ลูกติดคุณเอ็นดู รวมแล้วเป็น 9 คนครับ”

“คุณเอ็นดูอยู่ในบ้านหลังนี้ ส่วนคุณอ้อยบ้านอยู่ในซอยนี้ถัดไปประมาณ 300 เมตร และอีกบ้านหนึ่งอยู่ที่ออสเตรเลีย” ส่วนลูกๆ น่ารักมาก น้องยู จบจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบมา 2 ปีแล้ว อยากไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่น แต่เขาเข้าใจว่าคุณพ่อมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะเขาเลยยังไม่ไป แต่เขาเก่งแต่เด็กแล้ว ทำสติ๊กเกอร์ขายในไลน์ ไม่ค่อยรบกวนเรื่องค่าเทอมจากที่บ้านเลย”” “น้องยิ้ม เรียนจบแล้วเหมือนกันและไปทำงานที่อเมริกา 2 เดือนที่ดิสนีย์เวิลด์ เขาพยายามอยู่ได้ด้วยตัวเอง ส่วนคนที่สาม น้องเย็นนี่ เรียนอยู่ม. 3″ ทั้งนี้บอกเลยว่าครอบครัวของเขานั้นใหญ่และอบอุ่นมาก หากใครอยากติดตามความน่ารักของบ้านนี้ก็สามารถไปตามต่อกันได้ที่เฟสส่วนตัวของฮาร์ท และของภรรยาได้เลยบอกเลยว่าอบอุ่นมาก

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มีสมาชิกเยอะและอบอุ่นมากๆ