ยังทำใจไม่ได้ โกวิท วัฒนกุล ยังคิดถึงลูกทุกวัน

ยังทำใจไม่ได้ โกวิท วัฒนกุล ยังคิดถึงลูกทุกวัน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ ที่โล่ดแล่นในวงการบันเทิงมายาวนานหลายสิบปี เล่นมาแล้ว หลายบท และยังเป็นต้นแบบการแสดงให้กับคนรุ่นใหม่ นั่นคือ”โกวิท วัฒนกุล” ด้วยวัยที่เยอะขึ้น ทำให้เจ้าตัวรับในวงการน้อยกว่าแต่ก่อน ซึ่งแฟนคลับยังคงนึกถึงอยู่เสมอ

โดยอยู่กินกับภรรยา รวมถึงมีลูกสาวร่วมกันสามคน นั่นคือเม มิ้น มาย แต่ลูกสาวคนเล็กต้องมาจากไปก่อนอันควร จากเหตุไม่คาดคิด ซึ่งเขาใช้เวลาทำใจอยู่นานเลยทีเดียว แม้เวลาจะผ่านไปนานหลายปี แต่สุดท้ายคนเราก็ต้องดำเนินต่อไป ด้วยสถานการณ์ต่างๆที่กำลังมีอยู่ ทำให้กิจการหลายสิ่งชะลอตัว ทุกคนล้วนต้องพึ่งพาตัวเอง เพื่อ ที่จะได้หาเงินมาจุนเจือครอบครัว เช่นเดียวกับคุณโกวิท ด้วยความที่เป็นดารา กองละครย่อมต้องพักไว้ก่อน ทำให้เขาไม่มีรายรับเหมือนแต่ก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทำการ โพสต์ภาพขณะกำลังหิ้วถุงสองใบ ภายในเป็นขนม ซึ่งจะนำไปส่งให้กับคนที่อุดหนุน

จุดเริ่มต้นมาจากภรรยาของเขาอยากลองหันมาหาเงินจากทางนี้ เขาเลยเคียงข้าง และช่วยเหลือเต็มที่ นั่นเอง หากใครยังตามคุณโกวิทอยู่ จะเห็นเลยว่า ถ้ามีเวลาว่าง เจ้าตัว มักจะหาโอกาสไปทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมบ่อยครั้ง นั่นคือกวาดลานวัด หรือช่วยทำ ความสะอาดบริเวณห้องน้ำ เจ้าตัวเคยบอกว่าจะคอยบอกลูกตลอด ทุกวินาทีที่พวกเขา ยังกลับไม่ถึงบ้าน เราจะไม่มีความสุขเลย อยากจะให้บทเรียนกับทุกคนว่าควรจะรอบคอบมากกว่านี้

ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อที่คนด้วยนะคะ