สาวเล่าชีวิตรัก ตนเป็นทนาย แฟนเป็นนักโทษ 12 ปี กว่าจะมีวันนี้

สาวเล่าชีวิตรัก ตนเป็นทนาย แฟนเป็นนักโทษ 12 ปี กว่าจะมีวันนี้

ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อ @150117071__bew ได้แชร์เรื่องราวความรักระหว่างตนกับแฟนหนุ่ม ซึ่งตัวเองมาอาชีพเป็นทนายความ และแฟนหนุ่มเป็นนักโทษ

เรื่องราวความรักครั้งนี้ เป็นเรื่องราวชีวิตของสาวทนายความกับแฟนหนุ่มซึ่งเมื่อครั้งอดีตนั้นเคยเป็นนักโทษมาก่อน ซึ่งเธอได้เล่าว่า” ขอเล่าเรื่องราวการเป็นทนายให้แฟน และเรื่องราวความรัก 12 ปี ไม่เคยคิดว่าเท่ห์ และไม่เคยภูมิใจที่มีแฟนติดคุก แต่ขอเก็บไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งหนึ่งเราเคยเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรัก ขออภัยหากไม่ถูกใจใครบางคน ยินดีรับคำติชมค่ะ #ทนายกับนักโทษชาย”

ต่อมาเธอได้โพสต์ อีกว่า เธอเป็นทนายความอายุ 26 ปี คบกับ คุณมอส แฟนหนุ่มมาได้ 11 ปี 5 เดือน ตลอดเวลาที่คบกัน ก็ต้องอยู่ห่างกันมาตลอด ครั้งแรกสุดที่ห่างกันเพราะคุณมอสถูกจับกุมในคดียาเสพติด ศาลตัดสินจำคุก 8 ปี แต่ติดจริง 2 ปี

เธอเล่าต่อว่า หลังจากที่แฟนหนุ่มพ้นโทษออกมา ก็ต้องไปจับใบแดงเป็นทหาร และได้ไปเป็นทหารเรือ 2 ปี ระหว่างนั้นเธอก็ได้สอบทนาย หลังจากปลดประจำการ 5 เดือน แฟนหนุ่มถูกจับกุมอีกรอบ ในคดีความผิดเกี่ยวกับ ปื น ซึ่งรายละเอียดลึกมากจึงต้องสู้คดีต่อ และตัวเธอเองได้เข้าไปเป็นทนายความเพื่อช่วยแฟนหนุ่ม จนสุดท้ายศาลยกฟ้อง และตัวเธอเองจึงได้พาแฟนหนุ่มไปคุมประพฤติด้วยตัวเอง

ล่าสุด เธอได้บอกอีกว่า แฟนมาหาที่ทำงานของเธอที่ศาลจังหวัดพัทลุง แต่ไม่ได้มาในฐานะจำเลยแล้ว มาในฐานะแฟนทนายความเธอยังบอกอีกว่า สัญญาว่าจะพาแฟนขึ้นมาจากโคลนตมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @150117071__bew

เป็นตัวอย่างของคู่รักที่มีความแน่วแน่ต่อกันและแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและจริงใจที่มีต่อกันและกันได้ตลอดระยะเวลาที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเดินคนละเส้นทางแต่ก็ไม่อาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงไปได้