เปิดบ้าน 40 ล้าน แป้ง อรจิรา หรูขนาดไหนมีลิฟท์ในบ้าน

เปิดบ้าน 40 ล้าน แป้ง อรจิรา หรูขนาดไหนมีลิฟท์ในบ้าน

เพิ่งจะเป็นคุณแม่มือใหม่ได้ไม่กี่เดือน สำหรับ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล นางเอกสาวผิวขาวชื่อดัง ที่ปัจจุบันก็บินไปๆ กลับๆ ระหว่างไทยและสิงค์โปร เพราะหลังจากครองรักกับสามีคนที่ 2 ชาวสิงค์โปร์ก็ไม่เคยเปิดเผยข้อมูลและใบหน้า

กลับๆ ระหว่างไทยและสิงค์โปร เพราะหลังจากครองรักกับสามีคนที่ 2 ชาวสิงค์โปร์ก็ไม่เคยเปิดเผยข้อมูลและใบหน้า สามีคนที่ 2 อีกเลย โดยปัจจุบัน แป้ง อรจิรา สร้างบ้านไว้ที่ไทยในราคากว่า 40 ล. โดยบ้านหลังนี้ อยู่กัน 7 คน มีคุณพ่อ คุณเเม่ พี่ชาย พี่สะใภ้ หลานอีกสองคน และบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 4 ชั้น ซึ่งในบ้านมีลิฟท์ไว้ด้วย เพราะห้องนอน พี่ชายอยู่ชั้น 4 เดินขึ้นลงบันไดก็เหนื่อยเอาการ บอกเลยว่าสวยงามและอลังการสุดๆ ซึ่งบ้านหลังนี้เจ้าตัวก็ตกแต่งในสไตล์

เรียบง่ายๆ ในสีโทนสบายตา นอกจากนี้ภายในตัวบ้านยังมีห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัว ได้มีสุขภาพดี แถมยังสร้างลิฟท์โดยสารไว้คอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย เรียกว่าเป็นบ้านที่หรูหราสมราคาค่าเหนื่อยจริงๆ เพราะถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้เราจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาเธอบ่อยสักเท่าไร แต่จริง ๆ แล้วเธอทำงานหนักทุกวันจนแทบไม่มี เวลาหยุดพักผ่อน โดยในอดีต แป้ง อรจิรา เคยผ่านการสมรสมาแล้ว 1 ครั้ง กับ ผู้กองต้อม ทรงพันธ์ กุลดิลก

แต่ใช้ชีวิตคู่กันได้เพียง 3 ปี เท่านั้น ก็แยกทางกันในที่สุด จนกระทั่งในปี พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา แป้ง อรจิรา เปิดตัวว่า คบกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง โดยไม่เปิดเผยใบหน้า เพราะมองถึงความส่วนตัว และชีวิตในหน้าที่การงานของฝ่ายชายด้วย ซึ่ง แป้ง อรจิรา เผยว่า ตอนแรกยอมรับว่ากัวล เพราะยังไม่มีใครรู้เลยว่ามีแฟน เรื่องขอแต่งงานก็ไม่มีใครรู้ ก็เลยตัดสินใจ บอกในรายการนี้ เขาเป็นนักธุร-กิจ ไม่อยากให้เขาออกทางโซเชี่ยล และเขาเป็นชาวต่างชาติ ไม่ใช่คนไทย และหมอดูเคย

บอกว่าเอิกเกริกแล้วไม่ค่อยดี ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะ อยู่กันไปเลย แลกแหวนกันแค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก แต่ไปไหนด้วยกันทุกที่ ไม่ได้ปิดบัง ซึ่งในวันเกิดแป้งเป็นวันที่พามาเจอ และบอกว่ามีการคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

เรียกว่ายิ่งใหญ่สมฐานะนักธุรกิจจากสิงคโปร์แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้อยู่กันสบายๆทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ