นักข่าวสาวสะอื้น หลังถูกถาม คนที่เขาให้เราเข้าไป เขารับผิดชอบเราไหม

นักข่าวสาวสะอื้น หลังถูกถาม คนที่เขาให้เราเข้าไป เขารับผิดชอบเราไหม

จากกรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา มือปราบสัมภเวสี พร้อม น.ส.รภัสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยา พร้อมทีมสื่อมวลชน ได้เข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังมีคนร้องเรียนพร้อมนำคลิปวิดีโอที่หลวงปู่แสง ญาณวโร อายุ 98 ปี พยายามถูกต้องตัวสีกาบนกุฎิมาเผยแพร่ ต่อมาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของหมอปลาและภรรยา มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม หลังมีการชี้แจงว่าหลวงปู่แสงมีอาการป่วยอัลไซเมอร์ และถูกกระแสกลับว่าสิ่งที่หมอปลา และคุณน้ำฟ้าทำนั้นรังแกพระที่สูงอายุและกำลังไม่สบายอยู่

ล่าสุด กองบรรณาธิการข่าวเวิร์คพอยท์ โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ข่าวเวิร์คพอยท์น้อมรับความผิด พร้อมลงโทษพนักงานแสดงกิริยาไม่เหมาะสม วันที่12 พฤษภาคม 2565 จากกรณีนำเสนอข่าว หลวงปู่แสง ญาณวโร พระเกจิชื่อดัง เมื่อวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2565 ซึ่งมีภาพของผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ทำข่าวปรากฏออกมาสู่สาธารณะอย่างไม่เหมาะสม จนส่งผลต่อความรู้สึกของประชาชนผู้ที่ได้ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก และต่อมาพบว่าทางต้นสังกัดให้นักข่าวสาวคนดังกล่าวพ้นสภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เมื่อถามนักข่าวสาวว่า คนที่เขาให้เราเข้าไป เขารับผิดชอบเราไหม นักข่าวสาวสะอื้นพร้อมกับบอกว่าตอนนี้ หนูก็เหมือนกับรับแรงกดดันคนเดียว เหมือนหนูโดนอยู่คนเดียว

นักข่าวถามต่อว่า รู้สึกว่าเราตกเป็นเครื่องมือไหม

นักข่าวสาวตอบว่า หนูไม่รู้หรอกว่าหนูตกเป็นเครื่องมือไหม

คลิป

งานนี้หลายๆคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย