ยากแล้ว ล่าสุดทนายเดชา กุมขมับ 1 ในคนบนเรือเป็นลูกอัยการ

ยากแล้ว ล่าสุดทนายเดชา กุมขมับ 1 ในคนบนเรือเป็นลูกอัยการ

จากกรณีเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง ผู้ล่วงลับไปแล้ว ที่ได้กลับมามีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ภาพผู้หญิงหันหลังอยู่เรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมกับข้อความ หนูถูกกระทำจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ ทำให้ชาวโซเชียลออนไลน์ต่างพากันตกใจอย่างมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น? ใครเป็นคนเล่นเฟซบุ๊กของสาวแตงโม

ขณะที่โพสต์ที่ลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ เราฉี่ไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก

โพสต์ดังกล่าว

ซึ่งเสียงผู้หญิงที่พูดในคลิป คือแตงโมแน่นอน

ซึ่งหลังจากนั้น โพสต์ทั้งหมดที่เคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กของแตงโม ถูกลบออก ก่อนที่ล่าสุด เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong จะปลิวหายไป

ต่อมาเพจเฟสบุ๊คแตงโมก็ได้โพสต์ภาพโรเบิร์ต และข้อความถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดต่อมายังได้มีการปล่อยคลิปเสียง ชี้ชัดเป็นเสียงแตงโม โดยได้บอกว่า มันคือในโรงแรมใช่ไหม หรือว่าใกล้ๆกัน

ล่าสุดทนายเดชา ได้ออกมาไลฟ์สด ระบุถึงคดี ดาราสาว แตงโม นิดาว่า คนที่เอาเฟซแตงโมมาเล่นจนเป็นข่าวใหญ่ ตำรวจรู้แล้วว่าเป็นใคร ผมก็รู้ เราไม่จำเป็นต้องมานั่งบอกเราก็ดำเนินคดีไป

อย่างภาพที่ปล่อยมาในเฟซที่มีประโยชน์คืออะไร คือภาพคนถือแก้ว มันจะสะท้อนเลยว่าทุกคนดื่มทุกคน แสดงว่าทุกคนเมา เมาแล้วไปอยู่ในเรือลำเล็กๆ ทุกคนเมาหมด หลักฐานที่ปล่อยมาก็มีประโยชน์ ถามว่าทุกคนประมาทไหม กินกัน 6 ชั่วโมง เรือลำเล็กๆใช่ที่ดื่มหรือเปล่า ทุกคนก็คือประมาท

และผมได้รับทราบข่าวในทางลับมาว่า จำเลยทั้ง 6 คน สู้คดี และมีจำเลยคนหนึ่งเป็นลูกอดีตอัยการ ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ข้อมูลผมลึกมาก ผมได้ช่วยแม่แตงโมหาหลักฐานมากมาย ทำหน้าที่เต็มที่ คนหนึ่งเป็นลูกอัยการ คนหนึ่งก็เป็นลูกนายตำรวจ