ส่องบ้าน พีช พชร ทายาทเซ็นทรัล ที่อยู่บนชั้นสูงสุดของ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ส่องบ้าน พีช พชร ทายาทเซ็นทรัล ที่อยู่บนชั้นสูงสุดของ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่สาวๆทั้งประเทศจับตามอง สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ นักร้อง นักแสดง นายแบบ และ นักดนตรีชาวไทย มีชื่อเสียงมาจากบท คุ้ง และ เค ในภาพยนตร์เรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ โดย พีช พชร เป็นลูกเสี้ยวอังกฤษ

เนื่องจากย่าเป็นชาวอังกฤษ เป็นลูกชายคนกลางจากพี่น้องสามคน เขาเป็นบุตรของ ธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล ซึ่งนับว่า พีช พชร นั้นเป็นรุ่นที่ 4 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมา ส่องบ้านของ พีช พชร ทายาทเซ็นทรัล ที่อยู่บนชั้นสูงสุดของ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ สุดหรูหรา สมฐานะ โดยครั้งหนึ่ง ป๊อก ภัสสรกรณ์ นั้นเคยได้เผยคลิปวีดิโอ บ้านของ พีช พชร ผ่านช่องยูทูบเเละได้ระบุข้อความว่า เซอร์ไพรส์ บุกบ้านพีช พชร

สงสัย? ทำไมอาบน้ำ น๊านนาน ป๊อกกี้ on the run งานนี้ บ้านของ พีช พชร จะหรูหราขนาดไหน ไปชมพร้อมกันเลย พีช พชร เรียกว่าจะเป็นนักแสดงที่โด่งดังมาจากซีรีส์วัยรุ่นแล้ว เขาคนนี้เรียกว่าเป็นทั้งคนที่ทำเพื่อสังคม นักดนตรี นักแสดงรวบไปถึงนักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ Potato Corner อีกด้วย และที่สำคัญเขายังเป็นทายาท จิราธิวัฒน์ เจ้าของเครือเซ็นทรัลอีกด้วย เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ พีช พชร หนุ่มหล่อนักแสดงและนักธุรกิจสุดครบเครื่อง

จากรั้ว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย พีช มีชื่อจริงว่า พชร จิราธิวัฒน์ เกิดวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2536 ภูมิลำเนาเป็นคน กรุงเทพมหานคร ส่วนสูง 183 เซนติเมตร ครอบครัว มีพี่สาวหนึ่งคน น้องสาวหนึ่งคน เขาเป็นลูกคนกลาง จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ

พีช พชร เป็นลูกเสี้ยวอังกฤษ เนื่องจากย่าเป็นชาวอังกฤษ โดยชื่อภาษาอังกฤษของเขาคือ Pachara Marcel Chirathivat เขาเป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล คุณพ่อของเขาคือธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรมเครือเซนทารา ส่วนคุณแม่ของเขาคือ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์ ที่บ้านของ พีช พชร เรียกเขาว่า พีชชี่ เพราะพี่พีชตอนเด็กๆ นั้นเขาเป็นคนอ้วนกลม จ้ำม่ำ

ซึ่งเมื่อเขาโตขึ้นและรักการเตะบอล นั่นก็เป็นการออกกำลังกายที่ทำให้เขาหุ่นเฟิร์มในแบบทุกวันนี้นั่นเอง โดยเขามีเป็นของตัวเอง นั่นก็คือ Potato Corner ร้านเฟรนช์ฟรายส์ ที่มีเกือบ 60 สาขาทั่วประเทศไทย โดยเขาทุ่มเทและตั้งใจเปิดด้วยตัวเอง สร้างและพัฒนาจนกลานเป็นแบรนด์ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงทำยอดขายได้ดีมากๆ ในประเทศไทยเลยทีเดียว

งานนี้ไม่ใช่แค่รวยธรรมดาเรียกว่ารวยระดับมหาเศรษฐีเท่านั้นถึงจะทำได้