บ้านที่ไทย เจนนี่-อั๋น หลังหอบครอบครัวไปอยู่อเมริกา

บ้านที่ไทย เจนนี่-อั๋น หลังหอบครอบครัวไปอยู่อเมริกา

สำหรับคู่รักมาราธอน ‘เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ อั๋น ศราวุธ’ ที่หลังจากครองรักกันมายาวนานกว่า 26 ปี ก็ตัดสินใจไปตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศอเมริกา และได้ให้กำเนิดทายาทลูกสาว 3 ใบเถา อย่าง ‘น้องเอวาลิน, น้องเอลีน่า และน้องเอมิลี่’

ล่าสุดก็ได้หอบครอบครัว กลับมาเมืองไทย เนื่องด้วยงานแต่งงานของ ‘หญิง รฐา โพธิ์งาม’ เพื่อนสนิทแก๊ง ‘2002 ราตรี’ นั่นเอง เรียกได้ว่าภายในบรรยายในงานก็ห้อมล้อมและอบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ พร้อมเดียวกันนั้น ‘เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ อั๋น ศราวุธ’ ก็ได้กลับมากราบไว้คุณแม่ด้วย เพราะจาก สถานการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ 2 ปี ก่อนทำให้ ‘เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ และ อั๋น ศราวุธ’ ไม่สามารถมาร่วมงาน อาลัยของคุณแม่ได้ ส่วนในเรื่องของการตัดสินใจไปตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศอเมริกานั้น ‘เจนนี่-อั๋น’ เคยได้ให้สัมภาษณ์ ก่อนประกาศแต่งงานไว้ว่า “ผมกับเจนนี่ จะไปอเมริกา อยากไปทำกิจการเปิดร้านอาหาร อาจจะไปตั้งรกรากที่นั่น วางแพลน กันแล้วเพราะครอบครัวเขาอยู่ที่นั่น และผมเองเคยตั้งเป้าว่าต้องเปิดร้านอาหารที่อเมริกาให้ได้ อาจต้องปล่อยกิจการที่ เมืองไทยทิ้งหมด หรืออาจหาคนมาช่วยดำเนินกิจการตรงนี้ ต้องดูก่อน”

นอกจากนี้เมื่อครั้งที่ทั้งคู่แต่งงานกัน ประจวบเหมาะกับ‘เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์’ กำลังตั้งท้องพอดี โดยทั้งคู่เผยว่า ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่รู้ว่าตั้งท้องแล้ว โดย ‘อั๋น ศราวุธ’ เผยว่า “จดทะเบียนสมรสตั้งแต่รู้ว่าเจนนี่ท้องแล้วครับ เป็นการจดกันที่อเมริกา วันนั้นมีแค่เราสองคน แล้วก็พยานอีกสองคนครับ” ส่วนฝ่ายหญิง ‘เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์’ เผยว่า “ตั้งใจจะคลอดน้องที่อเมริกาเลย คุณแม่เจนนี่ท่านก็จะบินตามไปด้วย ไปช่วยกันดูแล คือเราสองคนมองว่าอยากให้น้องเรียนรู้ทั้งสองวัฒนธรรมไปพร้อมๆ กัน เพราะในมุมมองเราความเป็นไทยมันก็มีข้อดีหลายอย่างที่เขาควรจะต้องเรียนรู้”