ต่าย สายธาร สงสัย ไม่มีใครเห็นแตงโม ลอยขึ้น ตอนเจอครั้งแรก

ต่าย สายธาร สงสัย ไม่มีใครเห็นแตงโม ลอยขึ้น ตอนเจอครั้งแรก

เรียกได้ว่าวันนี้แล้ว ที่เราจะส่งแตงโม นิดา ครั้งสุดท้าย แต่สังคมยังคนสงสัยสาเหตุของการจากไปของแตงโม อย่าง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ที่ยังมีข้อสงสัยอีกมากมาย หลังเฟซบุ๊กแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) Happy Melon Patcharaveerapong กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ทั้งโพสต์รัวๆ รูปกระติก ผู้จัดการแตงโม และคลิปกระติก รวมทั้งภาพคนบนเรือ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 พ.ค.65 กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล ขณะที่โพสต์ที่ลงคลิปวิดีโอขณะกระติกขึ้นเรือ พร้อมข้อความ เราทำแบบนั้นท้ายเรือไม่ได้หรอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย เราพูดไม่ได้

แต่ล่าสุดคลิปนี้ได้ถูกลบจากเฟซบุ๊กแตงโมแล้ว รวมทั้งโพสต์ต่างๆถูกลบด้วย รวมทั้งเฟซบุ๊กดังกล่าวของแตงโมที่เมื่อวานนี้มีคนเข้ามาแห่ตามนับล้านกว่าอย่างรวดเร็ว ปิดตัวลง แต่มีเฟซใหม่ขึ้นมาว่อนโซเชียลอีก ก่อนโพสต์ข้อความและรูปพาดพิงคนบนเรือ แถมยังพาดพิงถึงไอ้เพื่อนรักด้วย

ล่าสุด ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ดาราสาวและเจ้าหน้าที่กู้ภัย โพสต์ภาพแตงโมในเฟซบุ๊ก Saitharn Niyomkarn เป็นภาพแตงโมนั่งอยู่บนเรือกับแซนและกระติก โดยใส่สร้อยที่คอและต่างหู ก่อนโพสต์ข้อความตั้งข้อสังเกตว่า

ขออนุญาตสงสัยอีกนิดน๊า ตอนอยู่บนเรืออยู่ครบ แล้วตอนที่กู้ภัยไปพบ ต่างหูกับสร้อย หายไปไหนคะ

และล่าสุด เฟสบุ๊ค Saitharn Niyomkarn ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

บังเอิญ จริงๆ ผมนี่อื้มมมมม ดูให้จบเเล้วค่อยมาวิเคราะห์กัน โปรดใช้วิจารณญาณ

และหลายคนก็สงสัยว่า ทำไมไม่เห็นภาพตอนแตงโมลอยขึ้นมา กลับมาเห็นตอนที่มีคนจับแตงโมไว้แล้ว

โพสต์ดังกล่าว