ชีวิตล่าสุด เอิ้นขวัญ วรัญญา ไร้งาน 3 ปี เงินเก็บหมดกลับบ้านทำนา

ชีวิตล่าสุด เอิ้นขวัญ วรัญญา ไร้งาน 3 ปี เงินเก็บหมดกลับบ้านทำนา

ต้องบอกว่าเป็นภาพที่เรียกยอดไลค์จากแฟนๆได้อย่างมากมายเหลือเกินสำหรับลูกทุ่งสาวเสียงดีอย่าง เอิ้นขวัญ วรัญญา ที่ทำตัวเป็นแบบอย่างความติดดินที่ต้องบอกว่างานนี้นอกจากจะได้ใจแฟนคลับ ยังได้ใจคนที่เห็นโพสต์ดังกล่าวอีกด้วย

โดยเธอได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า เอิ้นขวัญ วรัญญา แกรมมี่โกลด์ โดยได้โพสต์ภาพในวันสบายๆพร้อมแคปชั่นระบุว่า นั่งรถเบนซ์รถบีเอ็มเขาก็สุขอย่างนั้น นั่งสามล้อเครื่องเราก็สุขอย่างนี้ อยู่ที่มุมมองและความพอดีจริงๆนะ ไปสนามบินด้วยขนส่งสาธารณะ วันนี้สะดวกแบบนี้ค่าาบ เอิ้นขวัญวรัญญา สว่างแดนดิน สกลนคร แต่ก็มีแฟนคลับบางคนคิดว่าเธอตกอับ เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่จะเป็นกำลังใจเธอสู้ๆ แต่เท็จจริงแล้ว เอิ้ญขวัญ เธอสะดวกแบบนี้

สำหรับ เอิ้นขวัญ วรัญญา นักร้องลูกทุ่งสาวแห่งค่ายแกรมมี่โกลด์ ได้ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูชนิดที่ว่าเพลงดังอย่าง บ่กล้าบอกครูและเพลงคนตอบบ่อยู่ ที่มียอดวิวถึง 126 ล้าน เลยทีเดียว นอกจากทำสวนยาง แล้วทำอะไรบ้าง ช่วยแม่ปลูกผัก ช่วงทำนา ก็ช่วยเขาทำ ช่วงนี้ช่วงปรับทุกข์ นั่งคุยกัน ช่วงนี้ก็ปลง แม่บอกกลับมาตั้งตัวที่บ้าน ค่าใช้จ่ายมันน้อยกว่า เอาเงินเก็บมาใช้หมดเลย หมด จริงๆหนูเป็นคนไม่ได้มีเงินเก็บเป็นก้อนเยอะขนาดนั้น เพราะเราต้องช่วยค่าใช้จ่ายในบ้าน มันก็ค่อยๆจางออกไป จนเกือบหมดเลย ไม่ขนาดนั้นค่ะ ประมาณ 1-2 แสนบาท มองว่าอาชีพนักร้องไม่มั่นคงไหม? ก็มีความรู้สึกแบบนั้น มันดูเราไม่มีแผนสำรอง การเก็บเงินไม่ค่อยเข้มแข็งมาก ก็มานั่งทบทวนว่า เราจะทำอะไรได้บ้าง ลำดับต่อไป ต้องมีแผน ณ ตอนนี้ เราทำอะไรไม่ได้ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น หรือจะปรับตัวยังไง

แต่เราชอบร้องเพลง ก็มีไลฟ์ร้องเพลง ให้แฟนๆฟังบ่อย เป็นความสุขของเรา ถ้าไม่ร้องจะรู้สึกอึดอัด ก็ตั้งคาเฟ่ในติ๊กต๊อก ชื่อวรัญญาคาเฟ่ ร้องเพลงทุกแนว เพื่อเอ็นเตอร์เทนคนดู เพราะก็มีคนที่เครียดเยอะ เพื่อให้กำลังใจกันและกัน บางวันไลฟ์สด 4-5 ชั่วโมง ก็มีแฟนเพลงให้ของขวัญ ย้อนถาม ตอนที่ไม่มีงานเป็นยังไง?ลองนึกภาพ คนนั่งหลังตรงที่โซฟา แล้วไหลลงเรื่อยๆ มันไม่รู้จะทำยังไงดี ด้วยสถานการณ์เราทำอะไรไม่ได้ แต่มีคนที่ลำบากกว่าเรา อะไรสู้ได้ ก็สู้ไปก่อน