บ้านอยุธยา ต้อม ณหทัย ซ่อนลูก 22 ปีคนมาเจออีกทีโตเป็นหนุ่ม

บ้านอยุธยา ต้อม ณหทัย ซ่อนลูก 22 ปีคนมาเจออีกทีโตเป็นหนุ่ม

ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆกัน เมื่อนางร้ายรุ่นใหญ่ ต้อม ณหทัย พิจิตรา เปิดตัวลูกชาย “น้องโนอาร์” ลูกชายวัย 22 ปี พร้อมเล่าชีวิตคุณแม่เลี้ยงและเคลียร์ทุกประเด็นที่หลายคนสงสัย โดยเผยว่า “จริงๆไม่เคยปิดข่าวเลย กลับมาจากเมืองนอก สมัยนั้นออกหลายรายการมากเลย

แต่คนคงยังไม่ได้โฟกัสพี่ในเรื่องของลูก ไปโฟกัสเรื่องงานละครกันไป คงลืมเลือนกันไป ตอนนี้โผล่มาก็คือ 22 แล้ว คนก็รู้สึกว้าวไปมีลูกตอนไหน” ไปคลอดน้องที่ไหน? ต้อม “ออสเตรเลีย ซิดนีย์” บางคนบอกไปคลอดที่นั่นเพราะไม่อยากให้คนรู้ว่ามีลูก? ต้อม “ไม่ ตอนนั้นพี่กับพ่อของน้องแยกทางกัน ไปด้วยกันไม่ได้ ตอนนั้นมี โนอาร์ ในวัยที่ 30 แล้วรู้สึกว่าเราสามารถที่จะดูแลใครสักคนได้แล้ว เราก็โอเคกับการที่เราจะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เราก็แฮปปี้ แต่ทีนี้มีญาติอยู่ที่ต่างประเทศ มันเป็นแผนเลยที่จะให้น้องคลอดที่นั่นเพื่อที่จะได้สัญชาติ จริงๆหวังอยากให้น้องได้สัญชาติเพราะเวลาเขาไปเรียนหรือไปอยู่ที่นั่นเขาจะได้เป็นพลเมือง ใจคิดอย่างนั้น”

อดีตสามีเป็นคนไทย? ต้อม “เป็นคนไทยค่ะ ตอนท้องเราดูรูปเด็กฝรั่งทุกวัน พี่เอารูปเด็กฝรั่งมาดูเลยไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงเด็กผู้ชายเอามาอยู่หัวนอนทุกวัน เราพยายามดูแล้วพยายามคิดว่าเราอยากได้เด็กแบบหน้าลูกครึ่ง ก็มโนไป” ทะเลาะกันบ้านllตกเลย? ต้อม “ตอนเล็กๆพี่เลี้ยงเขาชีวิตเค้าอยู่ในกองถ่ายตลอด ใกล้ชิดตลอด คุณแม่ภาพในละครกับในบ้านต่างกันไหม? โนอาร์ “แม่เป็นคนใจดีครับ แต่บางทีก็ปากร้ายใจดีอยางนี้ดีกว่า” ทะเลาะกันต้องไปมูไหว้พระ สวดมนต์? ต้อม “เอาน้องไปยกให้กับเจ้าแม่กวนอิม คือไม่รู้จะทำยังไงแล้ว หลายคนบอกเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราเหมือนโทษตัวเองว่าเลี้ยงลูกไม่ดีหรือปล่าว จนสุดท้ายคนบอกว่าสวดพาหุงลุกจะหายดื้อ ได้ผลนะดีขึ้นในทุกๆวันที่เราสวด

คุณแม่ยังสวย แถมลูกชายยังหล่อระดับพระเอก