เปิดภาพ มิลค์ เขมสรณ์ อดีตนักแสดงหนังดังยุค 90 ก่อนพลิกชีวิตเป็นนักข่าว

เปิดภาพ มิลค์ เขมสรณ์ อดีตนักแสดงหนังดังยุค 90 ก่อนพลิกชีวิตเป็นนักข่าว

เขมสรณ์ หนูขาว ชื่อเล่น มิลค์ เกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2522 เป็นชาวนครศรีธรรมราช จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และไปเรียนต่อยังประเทศอังกฤษ ชีวิตในวงการบันเทิงเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ยังเด็กๆ อายุประมาณ 12-13 ปี

ได้รับโอกาสในงานถ่ายโฆษณา จากนั้นเริ่มมีงานภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง ท่านขุนน้อยแห่งสยาม(2536) และภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับเธอแบบจริงจังมาจากภาพยนตร์เรื่อง เสียดาย(2537) ผลงานการกำกับของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ถือเป็นการแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวของเธอในวงการบันเทิง ทำให้มีงานต่างๆเข้ามามาหาเธอจำนวนมากทั้งภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ อย่างเช่นละครทางช่อง 7 เรื่อง ไม้ดัด ปัจจุบันนั้นเธอเป็นผู้ประกาศข่าวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีทางไทยรัฐทีวี คู่กับคุณ ภาคภูมิ พันธุ์สถิตย์ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.55 – 13.00

โดยหลังเรียนจบปริญญาโทสาขากฎหมายระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยลอนดอน เมโทรโปลิแทน ประเทศอังกฤษ และกลับมาทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง TNN ของยูบีซี โดยรับหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวเพียงอย่างเดียว ก่อนจะย้ายไปที่ช่อง 5 โดยเริ่มจากการเป็นพิธีกรในรายการ สยามเช้านี้ เริ่มในต้นปี พ.ศ. 2551 ซึ่งทำหน้าที่ทั้งผู้ประกาศข่าวและนักข่าวภาคสนามด้วย และล่าสุดน้องสาวแท้ๆของเธอยังสอบติดอัยการแล้วด้วย บอกเลยสวยเก่งกันทั้งบ้านจริงๆ

นอกจากความสวยแล้วความสามารถก็ทำให้คนจดจำเธอได้ในฐานะนักข่าวสาวคุณภาพครบเครื่องอีกคนนึงเลย