จบรัก 10 ปี อ๊อฟ ชนะพล ไม่อาย! ขอทำอาชีพสุจริตต่อไป

จบรัก 10 ปี อ๊อฟ ชนะพล ไม่อาย! ขอทำอาชีพสุจริตต่อไป

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่อยู่ในวงการบันเทิงมาสักพัก แต่ล่าสุดหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอทีวีประกอบกับช่วงเวลาที่ผ่านมาทำให้ดาราคนดังในวงการบันเทิงหลายคน ผันตัวมาทำอาชีพเสริมต่าง ๆ และอาชีพยอดนิยมก็คือการทำอาหารขาย ล่าสุดพระเอกหนุ่ม อ๊อฟ ชนะพล ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ขอผันตัวมาเป็นพ่อค้าของอาหารกับเขาอีกราย

โดยเจ้าตัวบอกว่าเป็นการเปิดครัว อ๊อฟ ทำขนมปังหน้าหมูและขนมปังไส้กรอกชุบไข่ ขายในอินสตาแกรมส่วนตัว ในราคาเป็นกันเอง พร้อมมีบริการจัดส่งให้ถึงมือ ซึ่งหน้าตาก็ดูน่าทานสุด ๆ แถมยังมีแพ็กเกจอย่างดี หนุ่มอ๊อฟ ยังได้ทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า “อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยทำกิน”

ด้านแฟน ๆ ที่เข้ามาอุดหนุนอาหารอร่อย ๆ ของ หนุ่มอ๊อฟ ยังพากันคอมเมนต์ด้วยว่า หนุ่มอ๊อฟ ในลุคเซอร์ ๆ ไว้หนวดไว้เคราแบบนี้ช่างเป็นพ่อค้าแซ่บที่เห็นแล้วใจละลายจริง ๆ พร้อมทั้งยังให้กำลังใจเจ้าตัวกับการเปิดกิจการในครั้งนี้ด้วย

เลิกรากันไปอีกคู่สำหรับคู่รักสุดหวานที่คบหากันมาร่วม 10 ปี อย่าง อ๊อฟ ชนะพล และแฟนสาว ลูกพีช ศศิยา ที่ก่อนหน้านี้ความรักค่อนข้างสุกงอมจนถึงขั้นพูดคุยเรื่องการแต่งงาน มีการเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เตรียมการสู่ขอแล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่ารักของทั้งคู่ได้จบลงแล้ว

โดย อ๊อฟ ได้ออกมาเปิดใจในงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ นาคีทวิภพ ว่าทั้งคู่จบความสัมพันธ์เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นการจบกันด้วยดี ไร้มือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน

ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มออฟด้วยนะคะ เชื่อว่าทุกอาชีพสามารถประสบความสำเร็จได้หากเป็นอาชีพสุจริตนะคะ