ชาคริต แย้มนาม เปิดใจ เลือกหยุดที่ แอน ภัททิรา เพราะเขาคือคนที่สอนให้รู้จักความเรียบง่าย

ชาคริต แย้มนาม เปิดใจ เลือกหยุดที่ แอน ภัททิรา เพราะเขาคือคนที่สอนให้รู้จักความเรียบง่าย

หากพูดถึงครอบครัวที่น่ารักและสมบรูณ์แบบเราคงต้องนึกถึงครอบครัวของพรเอกชื่อดังคนนี้ ที่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความหล่อของเค้าได้ ล่าสุดกลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งพร้อมกับเป็นชาวสวนไปด้วย ทำให้เราเห็นภาพของความสุขที่ไม่แพ้ครอบครัวไหนเลย สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาว แอน ภัททิรา

ที่มีหนุ่มน้อย น้องโพธิ์ มาเป็นโซ่ท้องคล้องใจ ที่ยิ่งโต ก็ยิ่งฉายแววความหล่อตามคุณพ่อมาติด ๆ พี่ ๆ แห่ยกป้ายไฟเชียร์ขอสมัครเป็นแฟนคลับเยอะไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว เราเป็นคนชอบธรรมชาติ ๆ อยู่แล้ว เราเองก็ไปมีที่มีทางอยู่ที่จันทบุรีตั้งแต่ 20 ต้น ๆเหมือนกัน เราคิดว่าบั้นปลายต้องมาอยู่ที่นี่ ก็คือง่าย ๆ ก็อยู่กับพ่อ แต่พอเวลาผ่านไปพอเราแต่งงานกับแอน ที่เขาของเขา อยู่ห่างจากที่เราประมาณสิบนาทีอะ แต่ตัวเขาชอบเมือง เขาเป็นคนไม่ได้อยากทำสวน ก็พอตั้งใจทำกันแล้วเขาก็เริ่มเห็นคุณค่าของทรัพยากรที่ธรรมชาติมี

คุณแอนนี่เป็นคนที่เป็นคนเรียบง่ายมาก ๆ ทุกวันนี้บางทีเสื้อร้อยห้าสิบ สองร้อยก็ใส่แล้ว ใส่ไปห้าง ใส่ไปด้วยคือไม่จำเป็นไม่ได้จำเป็นต้องโชว์อะไรอย่างนี้ คำว่าเรียบง่ายที่เรามองหาจริง ๆ กลายเป็นเขาอะที่มาสอนราด้วยซ้ำ ทั้ง ๆ ที่เรารู้สึกว่าชีวิตเราผ่านอะไรมามากกว่า แต่ความเรียบง่ายของเขามันทำให้รู้สึกว่าดี ค่อย ๆ ขายอะไรที่มันไม่ได้จำเป็น ก็ขายออกไปเพราะมานั่งซื้อปุ๋ยดีกว่า มาส่องผู้หญิงของนายคนนี้กันบ้างดีกว่า แต่ละคนนั้น ดีกรีไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ จะมีใครบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

1. นต กนกรส สาวคนนี้เธอเป็นไฮโซและยังเป็นแฟนคนแรกในวงการของหนุ่มชาคริตอีกด้วย ตอนคบกันบอกเลยว่ามดยังเรียกแม่หวานสุด ๆ และกำลังจะมีแพลนแต่งงาน แต่สุดท้ายต้องเลิกรากัน

2. จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนทั้งคู่จะต้องมีภาพสวีทหวานมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ แต่แล้วความรักนั้นก็ต้องจบลงไปในที่สุด

3. กิ่ง นภมณี ไกรฤกษ์ ถึงแม้จะเป็นความรักที่มีระยะไม่มาก เพียงแค่เดือนกว่า ๆ เท่านั้นเอง ความรักในครั้งนั้นถึงแม้จะดูไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ แต่ทั้งคู่ก็ถือว่าทำดีที่สุดแล้วนะคะ

4. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ทำเอาวงการบันเทิงบ้านเรานั้นสะเทือนมาครั้งหนึ่งแล้ว เพราะทั้งคู่เพิ่งจะคบหาดูใจกันได้เพียงสามสัปดาห์ ก็มีแพลนที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ แต่ทว่า เกิดอะไรขึ้นก็ไม่ทราบ ความรักทั้งคู่ไปไม่รอดต้องเลิกรากันในที่สุด

5. เพชร บุญญาภาณ์ ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างก็เปิดไฟเขียวให้กับทั้งคู่ และก็คบหาดูใจกันมานานถึงปีกว่า ๆ แต่แล้วก็มาถึงสุดทางรักต้องจบความสัมพันธ์กันในที่สุด

6. วุ้นเส้น วิริฒิพา ทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ ความหวาน ความสวีทยังมีมาให้เห็นบ่อย ๆ จนน่าอิจฉาสาววุ้นเส้นสุด ๆ แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่นั้นก็ต้องหย่าร้างแยกทางกันไป จบความสัมพันธ์กันไปในที่สุด

7. แอน ภัททิรา ภรรยาสาวคนปัจจุบัน ที่มีโซ่คล้องใจคือ น้องโพธิ์ หนุ่มชาคริต เลือกคนไม่ผิดจริงๆ เป็นสาวนอกวงการที่ธรรมดาแต่แสนพิเศษ

ชาคริต เศรษฐ๊เมืองจันท์ ข่าวแฟนสาวรวยร้อยล้านก็ไม่จริง เป็นคน ธรรมดามีพ่อเป็นชาวสวน แม่เป็นหมอเกษียณ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ทำให้ชีวิตลงตัว

ขอชื่นชมความน่ารักของครอบครัวนี้ที่ทำให้เราได้รู้ว่าการใช้ชีวิตราบง่ายแบบชาวสวนเป็นยังไง พร้อมๆกับความรู้ด้านการเกษตรที่เป็นแรงบัลดาลใจให้เด็กๆหลายๆคนมองเห็นคุณค่าของการทำสวนทำไร่นะคะ