คลิปสุดซึ้ง คุณลุง กับรักแท้ 24 ปี ร่วมทุกข์-สุข สู่นาทีสุดท้าย ของชีวิต

คลิปสุดซึ้ง คุณลุง กับรักแท้ 24 ปี ร่วมทุกข์-สุข สู่นาทีสุดท้าย ของชีวิต

เป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาให้กำลังใจและมีการส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวความรักที่ยิ่งใหญ่ ไม่ว่าใครก็อยากมีความรักที่ดีที่สามารถเข้าอกเข้าใจซึ่งกันและกัน และความรักแท้จริงแล้วนั้นไม่มีนิยาม ไม่ว่าจะเพศไหน เชื้อชาติใด ก็สามารถครองรักกันได้ อย่างเช่นคู่นี้ จับมือมา 24 ปี จนนาทีสุดท้าย

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ dangfriendly ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดซึ้งที่ทำเอาคนดูน้ำตาไหลตาม ๆ กันไป เมื่อรักแรก รักแท้ที่ครองกันกันมานานถึง 24 ปีได้ลาจากแบบไม่หวนกลับ เหลือไว้เพียงความรัก และความทรงจำที่ทิ้งไว้ โดยเจ้าของคลิปได้โพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า “ชีวิตที่อยู่ด้วยร่วมกันมา 24 ปี #ร่วมทุกข์ ร่วมสุขมาด้วยกัน เหลือไว้เพียงความทรงจำที่อยู่ในใจ #จากเราไปแล้ว 3 ปี ไม่มีวันลืม”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นมีคนเข้าไปชมคลิปมากถึง 8 แสนกว่าคน พร้อมทั้งเข้าไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ติ้กต๊อกทำให้รุ้ว่ารักแท้ในเพศเดียวกันมันมีอยุ่จริงยินดีที่มีรักแท้มานานและเสียใจที่รักแท้ได้จากไปเช่นกันครับ” “หน้าเหมือนกันเลยรักแท้ที่งดงามคะ” “อยากให้ #สมรสเท่าเทียม มีจริงซักที 24ของพี่ทั้งคู่คือทั้งชีวิตของกัน ร่วมสร้างร่วมลำบากมาด้วยกันกว่าจะมีวันนี้ ขอให้ความรักโอบกอดพี่นะคะ รักแท้มีจริง”

“เป็นความรัก ความทรงจำ ที่สวยงามจังครับ” “ในขนะที่หนูกำลังหมดศรัทธาในความรัก หนูก็มาเจอคลิปที่ทำให้หนูรู้ว่ารักแท้มันมีจริง ขอบคุณคลิปดีๆนะคะ” “ความรักไม่เลือกเพศไม่เลือกสถานะ ไม่เลือกวัย ความรักบริสุทธิ์เสมอ” “ผมกับแฟนจะรักกันให้นานที่สุด จะรักจนวันสุดท้ายที่ต้องจากกัน เหมือนพี่ 2 คนครับ” “หน้าเหมือนกันมากค่ะ ถือเป็นคู่แท้จริงๆ เค้าไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่ย้ายไปอยู่ในความทรงจำ” “เค้าแค่ ไปดู ทางข้างหน้าก่อนเราเท่านั้นค่ะ สักวันถ้าพรหมลิขิตมีจริง คงได้เจอกันอีก” “เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ ความรักทุกเพศทุกวัย สวยงามเสมอ”

ชมคลิป

ไม่ว่าความรักจะเกิดขึ้นกับใครหากเป็นความรักที่เกิดจากความยินยอมของทั้งสองฝ่ายล้วนแล้วแต่เป็นความรักที่สวยงามทั้งสิ้นนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก TikTok: @dangfriendly