เบลล่า ราณี น้ำตาเอ่อกลางวงสัมภาษณ์

เบลล่า ราณี น้ำตาเอ่อกลางวงสัมภาษณ์

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะเห็นละครไทยยุคหลัง ๆ ประสบความสำเร็จมากมายขนาดนี้ สิ่งที่ต้องพูดถึงคือความสามารถและเคมีที่เข้ากันของนักแสดงทุกคนที่ทำให้ละครเรื่องนี้เข้าไปนั่งอยู่ในใจคนไทยทั้งประเทศ และยกให้เป็นกระแสที่มีคนพูดถึงกันมาก เรียกว่าเป็นนาทีทองของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่น้ำตาตกกลางงานเปิดตัวหนังเรื่องแรกที่ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

หลายคนตั้งตารอกันอยู่นานหลายปี สำหรับภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 เพราะตอนที่เป็นละครก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ทั้งได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์ไทย แถมยังได้ความตลกขบขัน ดูแล้วทำให้ยิ้มได้ จนคนติดกันทั่วทั้งประเทศ แล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทำการเปิดตัว พร้อมวันกำหนดฉายให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว

หลังจากครองรักกันอย่างหวานชื่นจนตา ย จากเมื่อครั้งสมัยอยุธยา พี่หมื่นและเกศสุรางค์ ก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่กลับมีเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาส…(โป๊ป ธนวรรธน์) นายช่างหนุ่มผู้มีรอยยิ้มหวานที่สุดในสยามประเทศ ฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปีจนเขาเชื่อหมดใจว่าเธอคือคู่บุพเพสันนิวาส และเมื่อเขาได้พบกับ เกสร (เบลล่า ราณี) ผู้หญิงที่หน้าเหมือนสาวในฝันของเขาเด๊ะ ๆ ภพจึงตามจีบเธออย่างไม่ลังเล แต่ติดตรงที่เกสรเป็นผู้หญิงหัวก้าวหน้า เพราะได้รับการศึกษาจากบาทหลวงฝรั่ง เธอจึงไม่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส แถมยังไม่ชอบขี้หน้าภพเลยสักนิด เพราะตอนนี้เธอกำลังสนใจ เมธัส (ไอซ์ พาริส) ชายหนุ่มหน้าฝรั่งที่ชอบใช้คำพูดแปลกผิดยุค แต่ดันไปพ้องกับข้อความในสมุดบันทึกโบราณของคุณหญิงการะเกดที่เพิ่งถูกค้นพบ

หรือเมธัสจะเดินทางย้อนเวลามาจากอนาคตเช่นเดียวกับเกศสุรางค์! เรื่องรักยังไม่คลี่คลาย ก็ดันมีเรื่องวุ่นวายให้ภพ เกสร และเมธัส ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของชาติบ้านเมือง ในยุคที่บุคคลสำคัญหลายท่านยังมีชีวิตโลดแล่นอยู่ ภพและเกสร จะรักษาประวัติศาสตร์ให้เป็นเช่นเดิมได้หรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำพาพวกเขาไปพบเจอสิ่งใดกัน

แต่นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทำเอาหลายคนสนใจมาก ในงานวันเปิดตัว เห็นจะเป็นเรื่องที่หลุดโฟกัสไปจากภาพยนตร์อย่างมาก

นั่นคือเรื่องหัวใจของนางเอกสาวอย่าง เบลล่า ราณี ที่ทุกคนต่างจับจ้องว่าเธอจะให้สัมภาษณ์อย่างไร หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่มอย่าง หนุ่มเวียร์ ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบขนาดนี้

ซึ่งทางด้าน สาวเบลล่า ก็ได้ตอบเรื่องราวดังกล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ส่วนข่าวพี่เวียร์แต่งงานความจริงแล้วเรื่องนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา และตัวเบลเองก็อยากให้ไปถามพี่เขาเองมากกว่า รวมถึงเบลก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับพี่เขาส่วนตัวด้วย ตอนนี้เรายังคงไว้ซึ่งสถานะที่มีความปรารถนาดีต่อกัน มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วย เบลเองก็อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากให้เกียรติคนรอบข้าง ฉะนั้นเบลขออนุญาตไม่ออกความเห็นตรงนี้ละกันค่ะ

เรียกว่าเป็นการตอบคำถามที่เชื่อว่าต้องมีน้ำตาตกในบ้าง เพราะกว่าที่เธอจะมาถึงนาทีทองของชีวิตได้มันไม่ง่ายเลย ขอแสดงความดีกับว่าที่นางเอกหนังดัง 100 ล้านคนต่อไปเลยค่า

อย่างไรก็ดีขอเป็นกำลังใจให้ สาวเบลล่า ด้วยนะคะ เชื่อว่าตอนนี้อยู่ในช่วงกอบโกยและได้รับกำลังใจจากบรรดาแฟนคลับอย่างเต็มที่ และหลังจากนี้ขอให้ สาวเบล ได้มีความรักที่ดีอีกครั้งนะคะ