โป๊ป ธนวรรธน์ เผยสถานะกับ เบลล่า

โป๊ป ธนวรรธน์ เผยสถานะกับ เบลล่า

เป็นอีกคุ๋ที่เคมีของพระนางเข้ากันแบบสุดๆจนทำเอาบรรดาแฟนคลับอดจิ้นไม่ได้ โดยเฉพาะตอนนี้ที่สาวเบลล่าโสดและสวยมีออร่าขนาดนี้ ทำให้หลายๆคนอยากให้ความฝันเป็นจริงซักที สำหรับหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ต้องบอกเลยว่าเขาคนนี้ก็มีผลงานละครที่โดดเด่นหลายเรื่อง โดยเฉพาะละครที่ได้เล่นคู่กับสาวเบลล่านั้นเอง

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบเรื่องความสัมพันธ์กับ เบลล่า ราณี ด้วยค่ะ รายละเอียดทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ตามไปชมกันเลยค่ะ

สำหรับเขาคนนี้ก็เป็นพระเอกหนุ่มที่มีผลงานละครดังมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน ไม่เพียงแค่นั้นเขาก็ยังมีแฟนคลับที่ติดตามผลงานของเขามากมายเลยค่ะ และเขาก็คือ โป๊ป ธนวรรธน์ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ใช่ไหมคะ

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนเขาคนนี้ก็โด่งดังจนกลายเป็นกระแสไวรัลเลยค่ะ เนื่องจากเจ้าตัวได้ตัดสินใจแสดงละครเรื่องบุพเพสันนิวาสนั่นเอง

ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องดังกล่ าวก็เป็นละครพีเรียดที่มีบทมาจากนิย ายชื่อดัง โดยจะเห็นได้ว่าละครเรื่องนี้ก็ได้รวบรวมนักแสดงรุ่นใหญ่ไว้มากมาย

และนอกจากนี้เขาก็ยังได้ประกบคู่กับนางเอกสาวคนดังอย่าง เบลล่ า ราณี ด้วยค่ะ ซึ่งเคมีการแสดงของพวกเขาทั้งคู่ก็เข้ากัน จนทำให้แฟนๆ นั้นฟินสุดๆ ถึงแม้ว่าละครจะออกอากาศไปได้เพียงแค่ไม่กี่ตอน แต่ละครเรื่องนี้ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์เลยค่ะ

โดยจะเห็นได้ว่าแฟนละครมากมายก็ต่างรอติดตามตอนต่อไปในแต่ละสัปดาห์อยู่ตลอด อย่างที่ทราบกันดีว่าคำพูดของหนุ่มโป๊ปก็ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ซึ่งในตอนนั้นเขาก็มักจะเรียกนางเอกว่า ออเจ้า อยู่ตลอดทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ละครจบลงก็สามารถกวาดเรตติ้งไปสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย

แน่นอนว่าเหล่าผู้จัดและนักแสดงก็รู้สึกดีใจอย่างมากที่ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ ล่าสุดก็มีการเปิดตัวบุพเพสันนิวาส 2 ในรูปแบบภาพยนตร์นั่นเอง อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้หนุ่มโป๊ปก็ได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงกว่า 2 ปี ทั้งนี้เขาก็ได้ควงคู่สาวเบลล่ าไปออกงานอีเวนต์ หลังจากที่ห่างหายมานานค่ะ

ซึ่งตัวเขาเองก็ปฏิเสธเรื่องที่ไปเที่ยวอยุธยากับเบลล่า และย้ำชัดว่าเธอนั้นเป็นน้องสาว ตัวเขาเองก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ชื่นชอบและอยากให้พวกเขาทั้งคู่เป็นคู่จริง แต่ทั้งนี้ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งในตอนนี้เขาก็มองเบลล่าเป็นแค่น้องสาวคนสนิทค่ะ

และที่ผ่านมา 2 ปีก็มีคนเข้ามาในชีวิตเขามากมายเลยค่ะทุกคน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเคยมีคนที่ถูกใจ แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจีบอีกฝ่ายอยู่ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเรื่องราวของพระเอกหนุ่มคนนี้ ถึงแม้ว่าแฟนๆ มากมายจะเชียร์ให้พวกเขาทั้งคู่เป็นแฟนกัน แต่หนุ่มโป๊ปก็ย้ำชัดว่าเขามองเบลล่าเป็นแค่น้อง ซึ่งแฟนคลับของทั้งคู่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปในอนาคตค่ะ

หวังว่าตอนนี้ทั้งคู่จะได้มีโอกาสเปิดใจต่อกันมากขึ้นนะคะ เพราะถึงขั้นเป็นน้องสาวคนสนิทขนาดนี้แล้วโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตก็มีความเป็นไปได้อย่างแน่นอน