บีม กวี เผยชื่อลูกแฝดหญิง

บีม กวี เผยชื่อลูกแฝดหญิง

กำลังจะกลายเป็นคุณพ่อลูกสี่ในเร็วๆนี้สำหรับ ครอบครัวที่คุณพ่อเป็นตำนานนักร้องบอยแบรนด์วงแรกๆของไทย และครอบครัวของเค้ามีผู้คนติดตามกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งต้องนับถอยหลังอีก 4 เดือนก็จะได้เจอหน้าบุตรสาวทั้ง 2 คน แล้วสำหรับ บีม กวี ตันจรารักษ์ คุณพ่อบุตร 4 คนดัง พี่ธีร์ น้องพีร์ ล่ าสุดเจ้าตัวกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องล่ าสุด ทวงคืน เล่นกับน้องชายสุดที่รัก แดน วรเวช ที่ทั้งเขียนบทและกำกับเอง ร่วมด้วย แพทตี้ อังศุมาลิน ทั้งนี้ บีม จะมาเล่ าถึงหนังเรื่องนี้แล้ว

เขายังได้ด้อัปเดตเรื่องราวความตื่นเต้นที่จะได้เจอหน้าบุตรสาวทั้งสองคน ชื่อของบุตรสาว และพัฒนาการของ พี่ธีร์-น้องพีร์ กำลังจะเข้าโรงเรียนแล้ว

ตอนนี้ภรรยาได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว กำหนดประมาณพฤศจิกายน ผู้หญิงทั้งคู่ครับ เรื่องตั้งชื่อยังไม่ได้เลือกเลยครับ แต่คิดอยู่ทุกวันครับนะครับแต่ยังไม่ได้ตกผลึก แม่เขาก็พยายามคิดอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรที่โดนเลย

ก็พยายามจดๆ และหาไว้หลายๆ ชื่อก่อน มันมีองค์ประกอบหลายอย่างทั้งเรื่องของตัวอักษรและพยัญชนะ

แม่เค้าเป็นสายมู ที่คิดๆ ไว้พยายามจะให้ จองกับพี่ๆ แต่มันก็ย ากอยู่เหมือนกันครับ เรื่องความกังวลคุณแม่เขาไม่ได้กังวลอะไรเท่าไหร่ เหมือนเราผ่านเหตุการณ์อะไรแบบนี้มาแล้ว เราก็พอจะรู้อยู่ว่าอะไรเป็นอย่างไร น่าจะเป็นอย่างไร เด็กๆ เขารู้นะครับว่าในท้องแม่เขามีน้องอยู่

แต่เราก็บอกเขาแหละว่าในท้องเขามีเบบี๋นะ กำลังจะมีน้องนะเขาก็เข้าใจ เรื่องเข้าโรงเรียน ดูโรงเรียนไว้แล้วครับ

แต่ในช่วงนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ตอนนี้ ตอนแรกที่คิดไว้จะให้ไปพรีอนุบาล แต่เก็บไว้ ส่วนใหญ่หลานๆ ของฝั่งออย จะเข้าเรียนตอนอนุบาลหนึ่ง ก็เลยคิดกันว่านั่นแหละ 3 ขวบดีกว่า ด้านพัฒนาการด้วยความรู้เขาอยู่กับเราทุกวัน เราคุยกับเขาทุกวัน

ผมว่าที่มันแปลกเขาสามารถดึงคำนี้จากในประโยคที่เราเคยพูดมาใช้ ในการอธิบายความของเขา เหมือนเขาคิดก่อนที่จะพูด เรื่องเขาวงการหลายคนบอกว่าต้องเข้าวงการแน่ๆ แต่ถ้าถามผมคงต้องรอให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง ให้เขารู้ทุกกระบวนการก่อนว่าการเข้าวงการหมายความว่ายังไง งานคืออะไรทำอะไรบ้าง

ตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกอะไรขนาดนั้นหรอกครับ คุณพ่อตื่นเต้นตอนนี้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ

มันก็เป็นความรู้สึกเหมือนตอนบุตรชาย แต่พอ ออกมาแล้วคงตื่นเต้นและรู้สึกแปลกๆ หรือคืนก่อนที่จะเจอผมก็ยังจำความรู้สึก น้องๆ ห่างกัน 3 ปี จริงๆ ยังมีตัวอ่อนอยู่ เดี๋ยวดูในอนาคตครับ

เชื่อว่าทั้งครอบครัวและบรรดาแฟนคลับของคุณพ่อตื่นเต้นที่จะได้อุ้มน้องสาวฝาแฝดของคุณพ่อบีคุณแม่ออยกันแล้วนะคะ ขอให้ทั้งคุณแม่และเด็กๆสุขภาพแข็งแรงนะคะ