เบลล่า ขอโสด เก็บเงินให้แม่สบายก่อน

เบลล่า ขอโสด เก็บเงินให้แม่สบายก่อน

เป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะแสดงละครเรื่องไหนก็สามารถเข้าชิงรางวัลได้เกือบทุกเรื่องเพราะฝีมือการแสดงที่ตีบทแตกของเธอนั้นเอง สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่แน่นอนว่าฝืมือการแสดงของเธอกลายเป็นที่ยอมรับจากแฟนคลับทั้งประเทศ ด้วยความสามารถ ประจวบเหมาะกับจังหวะชีวิตที่ตอนนี้ทำให้เธอกลายเป็นดาราแถวหน้าของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย

นอกเหนือจากละครแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้ถูกเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์มากมายหลากหลายแบรนด์ รวม ๆ แล้วมากกว่ายี่สิบงานเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็เจอแต่หน้า สาวเบลล่า อยู่เต็มไปหมด

ย้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งให้กับแบรนด์ดังที่หลายคนต้องรู้จักกันมาบ้าง เพราะเป็นถึงนาฬิกาชื่อดัง โดยเจ้าตัวได้เดินทางไกลถึงประเทศรัสเซีย ได้พบกับคุณ นิโคล คิดแมน ดาราสาวซุปตาร์ของฮอลลีวู้ด

ซึ่ง สาวเบลล่า ก็ชื่นชอบ นิโคล คิดแมน อยู่แล้ว จริง ๆ โดยเจ้าตัวได้เตรียมตัวตั้งแต่อยู่ไทย เพื่อจะได้พูดคุยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้กับ คุณนิโคล ได้รู้จัก นอกจากนี้ยังมีตัวแทนเพียงสองบริษัทจากเอเชียเท่านั้น ที่ได้ร่วมเป็นส่วนนึงของงานนี้

โดย สาวเบลล่า คือหนึ่งในนั้น ได้เจอกับคนดังหลายท่าน เราได้มุมมองที่โตขึ้น หลังจากกลับมา ผลตอบรับเรื่องชุดที่ใส่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว อย่างที่รู้กันดีว่า นางเอกสาวเพิ่งจะแยกทางกับ หนุ่มเวียร์ ไปได้ไม่นาน ฝ่ายชายก็เปิดตัวคบสาวใหม่นอกวงการทันที และล่าสุดใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วด้วย ส่วน สาวเบล ก็ยืนยันว่า ยังไม่พร้อมมีใครใหม่ เพราะอยากใช้เวลาดูแลคุณแม่ให้ดี ตอนนี้รู้สึกโอเคกับทุกเรื่อง มีความสุขมาก ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นเยอะเลยทีเดียว

เรียกว่าเป็นช่วงที่การงานของ สาวเบลล่า กำลังพุ่งแรง เชื่อว่าแฟน ๆ ต้องได้เห็นผลงานของ สาวเบล ผ่านทางหน้าจออยู่เรื่อย ๆ แน่นอนคะ